QC Cửa hàng bán thùng rác inox gạt tàn A35-A ở Khánh Hòa

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi htx137, 21/8/18.

  1. htx137 PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    23/7/18
    Thùng rác có gạt tàn bằng inox A35-A có nhiều tính năng thu hút người mua so với những mẫu thiết bị sọt rác inox có gạt tàn thuốc lá có khách. Kích thước bé, khả năng chứa đựng nhiều rác, cửa xả rác không kín để người sử dụng ném rác nhanh chóng khay gạt tàn phía trên dành cho người nghiện thuốc chính là những điểm tạo ra thích thú. Đại lý Hành Tinh Xanh được biết đến là nhà cung cấp mặt hàng thùng đựng rác lớn của khu vực Hà Nội. Chính vì thế, tại tổng kho của Hành Tinh Xanh không thể vắng mặt được sọt đựng rác bằng inox A35-A có gạt tàn đang dẫn đầu xu thế thùng đựng rác nhiều tính năng này.

    Thông tin thùng inox gạt tàn thuốc lá A35-A :
    - Chất liệu:

    • Vỏ inox cao cấp

    • Thùng đựng rác bên trong bằng tôn hoa
    - Thương hiệu: Paloca

    - Hàng nhập khẩu nguyên chiếc

    - Cửa bỏ rác bên hông

    - Màu sắc: trắng

    - Chân đế bọc cao su

    - Hình dáng: Tròn

    - Size:(Ø)250 x (H)610mm.

    [​IMG]

    Ưu điểm để lựa chọn sọt đựng rác bằng inox A35-A có gạt tàn thuốc lá
    Thùng đựng rác có gạt tàn thuốc lá inox A35-A được thiết kế phía bên ngoài nhẵn, kích thước vỏ ngoài inox dày khoảng 0,2mm khó bị bóp méo bằng tay nên khi xảy ra rơi rớt trong quá trình vận chuyển, xả rác thì thùng đựng rác vẫn không hề có biến dạng dù là nhỏ nhất. Bên trong là sọt tôn hoa đựng rác, khi dùng khách hàng có thể trực tiếp để rác tại đây hoặc bọc túi nilon bên trong lớp thùng này để tránh ám mùi cũng như tiết kiệm thời gian hơn quá trình vệ sinh dọn rửa thường xuyên. Phía bên ngoài nắp là nơi khách hàng trong quá trình hút thuốc vứt tàn thuốc lá. Nhằm tránh những nhầm lẫn khiến khách hàng có thể xả rác lên khay gạt tàn thì nhà sản xuất đã thiết kế thêm lưới chống xả rác tránh tình trạng này xảy ra. Nắp, lưới và khay gạt tàn thuốc lá của sọt đựng rác bằng inox dễ dàng tháo rời thích hợp cho quá trình xả rác. Thùng đựng rác A35-A thích hợp đặt tại các tòa nhà, cơ sở, các khu vực công cộng không có biển cấm hút thuốc. Lưu ý khi chọn mua thùng đựng rác bằng inox A35-A đó là nên kiểm tra tính hút nam châm của mặt hàng tại cửa hàng. Nếu sọt rác inox đó vô cùng hút nam châm thì bạn không nên mua vì đây được làm bằng inox công nghiệp pha nhiều tạp chất sắt.



    khách mua hàng có nhu cầu tìm mua sọt đựng rác bằng inox TpHCM và thùng đựng rác inox Hà Nội muốn nhận được giá rẻ, ưu đãi chỉ có thể lựa chọn đại lý chúng tôi:

    công ty CỔ PHẦN TM & DV HÀNH TINH XANH:

    văn phòng đại diện PHÍA BẮC:

    Địa chỉ: Tầng 4 -Tòa Nhà Hàn Việt - 203 Minh Khai - Hai Bà Trưng, Hà Nội

    địa điểm kho: Số 15 Ngõ 122 Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Tel: 024 3627 5955 - Fax: 024 3627 5956

    chi nhánh PHÍA NAM:

    Địa chỉ: 165/2 đường Bờ Bao Tân Thắng, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú, TP.HCM.

    Tel: 028 6660 8904 - Fax: 028 3559 2001.
     
    #1

Chia sẻ trang này