QC Cửa hàng bán máy may công nghiệp

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi tuanqn235, 19/10/21.

  1. tuanqn235 PageRank 2 Member

    Tham gia ngày:
    10/1/15
    Khi nhắc đến những cửa hàng bán máy may công nghiệp uy tín trên địa bàn TPHCM nói chung cũng như quận 12 nói riêng thì cái tên Hoàng Nam không thể nằm ngoài danh sách đó thậm chí nó còn đứng đầu bảng xếp hạng do người tiêu dùng bình chọn.

    Trước khi quyết định mua máy may công nghiệp ở bất cứ cửa hàng nào, bạn nên tìm hiểu những thông tin về giá, chế độ bảo hành cũng như các dịch vụ nhận được khi mua sản phẩm tại các địa chỉ, cửa hàng khác nhau để tổng hợp lại và đưa ra lựa chọn đúng đắn nhất của mình.

    Bạn nên tham khảo ý kiến của những người có kinh nghiệm trong việc mua và lựa chọn cửa hàng bán máy may công nghiệp, máy 1 kim, máy vắt sổ, máy 2 kim, máy thùa khuy, máy đính bọ, máy lập trình, v.v.v hay hỏi ý kiến của những người quen.

    [​IMG]
    Ngoài ra , chúng tôi còn hàng loạt các sản phẩm khác nữa, phần lớn phục vụ ngành công nghiệp may:

    1. máy may đáy bao
    2. máy kansai
    3. Máy vắt sổ Juki
    4. máy làm khuy nút
    5. bàn hút công nghiệp
    6. nồi hơi điện mini
    Công ty chúng tôi kinh doanh mua bán cung cấp sỉ và lẻ các loại máy trong ngành công nghiệp may mặc , giày da, ba lô túi xách Sản phẩm của chúng tôi rất đa dạng và phong phú đến từ nhiều hãng nổi tiếng đến từ Nhật Bản, Đài Loan, Hàn Quốc, Trung Quốc như máy may Juki, Siruba, Jack , Kansai ; máy may 1 kim, máy may 2 kim, máy vắt sổ, máy viền bằng, máy đính nút, máy lập trình, máy may bước, máy ống, máy trụ, máy lạng da đính kèm với các dịch vụ như ; THU MUA -SỬA CHỮA- THUÊ MÁY MAY TẠI NHÀ .Đến với chúng tôi là bạn đến với Uy tín, chất lượng và sự tin cậy và điều đó được chúng tôi đặt lên hàng đầu.

    [​IMG]
    Khi mua máy may công nghiệp tại Hoàng Nam bạn sẽ được đảm bảo:

    • Chất lượng máy may: Tất cả sản phẩm đều là hàng chính hãng có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, có tem bảo hành của nhà sản xuất.
    • Giá thành máy may: Hoàng Nam luôn đưa ra mức giá hấp dẫn nhất cho người tiêu dùng, có thể nói giá mà Hoàng Nam đưa ra khó có đối thủ nào cạnh tranh được trên thị trường.
    • Dịch vụ bán hàng cực tốt: Có thể nói một điểm cộng không thể bỏ qua của CỬA HÀNG MÁY MAY HOÀNG NAM chính là chất lượng dịch vụ, đội ngũ nhân viên sẽ tư vấn nhiệt tình cho bạn để bạn có thể lựa chọn được sản phẩm đúng với yêu cầu, hơn thế nữa sẽ hỗ trợ bạn thủ tục mua hàng nhanh nhất cũng như các chế độ bảo hành, bảo dưỡng tốt nhất.
    Bạn có thể chọn các thương hiệu máy may công nghiệp. Máy may công nghiệp Jack, hay máy may công nghiệp Sunsir,…đó đều là những thương hiệu tên tuổi trên thị trường hiện nay và phục vụ rất tốt cho các doanh nghiệp may hiện tại.

    CỬA HÀNG MÁY MAY HOÀNG NAM
    Địa chỉ: 131A Dương Thị Mười, Tân Chánh Hiệp, Quận 12, Tp.HCM (Cách bệnh viện Quận 12 - 200m)
    Điện thoại: 0977 973 083 - 0902 625 083
    Email: hoangnammaymay@gmail.com
     
    #1

Chia sẻ trang này