QC CỬA GỖ HDF VENEER CAO CẤP TẠI TPHCM

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi TonyTran, 23/7/18.

  1. TonyTran PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    25/2/16
    Nơi ở:
    https://phongthinhdoor.com
    Cửa gỗ HDF Veneer là gì? HDF là viết tắt của từ High Density Fiberboard, là một loại ván gỗ công nghiệp, có nguồn gốc từ bột gỗ tự nhiên pha với keo và được ép chặc với một lực nén cao, tạo ra ván gỗ cứng chắc.

    Cửa gỗ công nghiệp HDF Veneer từ lâu đã được phát triển và ứng dụng rất rộng rãi. Ở nước ta, loại cửa gỗ này đang được sử dụng để làm cửa đi chính, cửa thông phòng và cửa vệ sinh cho các căn hộ chung cư, nhà ở thu nhập thấp, văn phòng, khách sạn… Cửa gỗ công nghiệp do đã được xử lý kỹ thuật bằng máy móc hiện đại nên khắc phục tương đối tốt tình trạng cong vênh, co ngót ở cánh và khuôn, cũng như đã được xử lý mối mọt trên cánh.

    Cửa gỗ HDF Veneer được sản xuất bởi Phong Thịnh Door luôn đảm bảo chất lượng và uy tín tại TP.HCM bằng việc mang đến cho khách hàng sản phẩm cửa gỗ công nghiệp HDF veneer chất lương cao, chính hãng với 4 lớp cấu tạo: Khung gỗ tự nhiên, lớp gỗ HDF, lớp vân gỗ thật, màu sơn hoặc PU.

    Để được tư vấn về các loại cửa gỗ công nghiệp, bạn vui lòng liên hệ đến hotline 0932.903.903 – 0918.693.612, hoặc gửi thư vào email phongthinhdoor@gmail.com. Chúng tôi sẽ tư vấn tận tình cho bạn.


    [​IMG]
     
    #1

Chia sẻ trang này