QC Cửa gỗ HDF cấu tạo thế nào

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi publishers, 19/3/19.

  1. publishers PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    17/1/14
    HDF viết tắt của Hight Density Fiberboard là một loại bột gỗ đã qua xử lý và nén ép cùng với keo, chất phụ gia dưới áp lực cao để tạo thành tấm định hình theo thiết kế yêu cầu. 1 Cánh cửa HDF thường có cấu tạo như sau :

    Lớp 1: Khung xương được làm bằng gỗ tự nhiên đã được xử lý chống cong vênh co ngót và chống mối mọt.

    Lớp 2: 2 tấm HDF định hình theo panel cửa. Có độ dày khoảng 3mm/tấm. Giữa 2 tấm HDF và khung xương là chất liệu đặc biệt giữ cho cánh cửa luôn chắc chắn không bị cong vênh hay co ngót ( Lớp giấy tổ ong).

    Lớp 3: Phủ sơn NC hoặc sơn PU để giữ độ bền cho cửa và tạo sự thẩm mỹ.

    Cửa gỗ công nghiệp HDF có độ ổn định hơn dòng cửa gỗ MDF, có khả năng chống nước tốt hơn MDF tuy nhiên chúng không chống nước tuyệt đối như dòng cửa gỗ Composit ( Cửa gỗ HUGE ) bởi vậy cửa gỗ công nghiệp HDF cũng chỉ nên sử dụng cho mục đích làm cửa gỗ thông phòng, cửa gỗ phòng ngủ. Hạn chế sử dụng dòng cửa này tại những nơi ẩm hoặc có độ ẩm cao.

    Cửa gỗ công nghiệp HDF: Có panel định hình 2 panel, 3 panel, 6 panel, hay theo mẫu được thiết kế định hình) nên cửa HDF thường sử dụng cho các công trình nhà ở dân dụng và thường dùng làm cửa thông phòng, cửa phòng ngủ.

    Đặc điểm chính dòng cửa HDF
    + Bề mặt cửa HDF tạo được thớ và vân gần như gỗ thật. Tấm HDF nguyên thủy có màu vàng như giấy bìa carton.
    + Do có kết cấu mật độ cao hơn nên tấm HDF có độ cứng cao và chống ẩm tốt hơn tấm MDF.

    Phân biệt cửa HDF và MDF khá dễ dàng – Cửa gỗ MDF thường là những tấm phẳng không dập PANEL. Cửa HDF thì thường có PANEL định hình nổi bật. Bởi vậy chỉ cần nhìn xem cửa có dập Panel hay không là chúng ta dễ dàng phân biệt được đó là cửa HDF hay MDF

    cửa nhựa Hàn Quốc / cửa nhựa Hàn Quốc abs / cửa nhựa abs / cửa gỗ công nghiêp / bao gia cua go cong nghiep / cửa gỗ hdf / cua go hdf
     
    #1
  2. bookingvaness193 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    19/3/19
    có địa chỉ cửa hàng không bạn ơi
     
    #2

Chia sẻ trang này