QC Cửa dò kim loại giá tốt

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi thn2019, 31/10/19.

  1. thn2019 PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    10/10/19
    Cùng với sự phát triển của ngành kinh tế mà nhu cầu an ninh đang ngày càng được nâng cao. Do đó luôn đòi hỏi các giải pháp an ninh như Cửa dò kim loại giá tốt ngày càng được nâng cao.

    Phụ kiện của Cổng dò kim loại bao gồm:

    - Bộ lưu điện: cho phép làm việc liên tục 8h mà không cần cắm điện.

    - Điều khiển từ xa: cho phép truyền tín hiệu 2 chiều. Dễ thiết lập thông số cho cổng và sao chép thông số từ cổng này sang cổng khác. Điều khiển này có thể điều khiển cho các cổng cùng dòng nên có thể cùng lúc thiết lập thông số cho nhiều cổng 1 cách dễ dàng và nhanh chóng. Việc điều khiển bằng điều khiển từ xa được bảo mật bằng mật khẩu và mã hóa dữ liệu truyền để tránh sự xâm nhập trái phép vào hệ thống.

    - Khung chắn của Cửa dò kim loại .

    - Bộ mẫu thử: để căn chỉnh và kiểm tra máy.

    - MetorNet 3 Pro Web: một hệ thống quản lý từ xa có thể lưu thông số trạng thái hoạt động và cảnh báo lên tới 255 cổng. Cho phép tạo các báo nhanh chóng và dễ dàng.

    - Đèn dẫn hướng: để dẫn đường cho khách hàng đi theo đúng lộ trình.

    [​IMG]
    Tham khảo: Máy đóng công văn

    Ứng dụng của cửa dò kim loại:

    – Ứng dụng trong công nghiệp:

    Tại các nhà máy sản xuất, bên cạnh việc đảm bảo an ninh, chống thất thoát hàng hóa và sản phẩm. Cổng từ dò kim loại còn hỗ trợ đắc lực trong việc đảm bảo công nhân và người lao động không mang theo các vật dụng có thể gây nguy hiểm cho đồng nghiệp, hoặc ảnh hưởng đến bí mật kinh doanh như: Máy ghi hình, dao, súng…

    Ứng dụng cổng từ dò kim loại ở sân bay:

    Việc đảm bảo an toàn bay cho tất cả các chuyến bay đều là nhiệm vụ quan trong nhất. Cổng dò kim loại đóng vai trò rất quan trọng trong việc kiểm soát an ninh bởi tất cả các khách hàng đều đi qua khu vực này.

    Ngoài các ứng ụng trên thì Cửa dò kim loại giá tốt còn có thể sử dụng tại nhiều lĩnh vực khác. Nếu bạn cần tư vấn chi tiết thì có thể liên hệ với chúng tôi để được tư vấn tốt nhất.
     
    #1

Chia sẻ trang này