QC CREE XHP70 USA CHẤT LƯỢNG TỐT NHẤT

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi trantran, 4/10/16.

  1. trantran PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    8/9/16
    CREE XHP70 USA CHẤT LƯỢNG TỐT NHẤT

    Bạn đã mang 1 mẫu xế hộp đẳng cấp và cực đẹp, nhưng không mấy chấp thuận về bộ đèn, ánh sáng yếu mờ không đủ công suất chiếu khi đi đêm sở hữu một người thường xuyên công tác như bạn.


    không còn phải lo âu vì hiện tại có hồ hết nơi nâng cấp đèn xe mang đèn led cho ánh sáng cực ấn tượng.
    cree xhp70 thuộc hãng nức tiếng của USA , chất lượng khỏi phải bàn cãi, cho công suất: 55w (chế độ pha) và 30w (chế độ cos)


    Đèn Cree XHP70 tản nhiệt nhờ thân bóng dẫn truyền nhiệt xuống dưới theo lõi đồng và tiêu dùng thiếu gì sợi hợp kim nhôm đan bện vào nhau để đem lại hiệu quả tản nhiệt rẻ nhất. So sánh mang việc sử dụng quạt khiến mát, vì 1 lí do nào chậm triển khai sở hữu thể bị hư, lỗi, ko hoạt động do vật cản rơi vào, thì hệ thống tản nhiệt này đảm bảo độ ổn định cao hơn phổ quát.

    [​IMG]


    ngoài ra sản phẩm này có thể chống thấm nên bạn chẳng hề lo lắng lúc đi mưa, đặc trưng cho ánh sáng cao, giúp bạn Quan sát tốt nhắc cả khi đi dưới thời tiết xấu như sương mù.


    Để lắp đặt đèn an toàn mà ko lo mất zin. bạn cần tìm tới hạ tầng chất lượng , sở hữu bảo hành nhằm đảm bảo an toàn cho xe và cả gia đình.


    sở hữu khoa học lắp đặt nhiều năm kinh nghiệm, tiêu dùng Path giữ zin xe, mở đèn keo chết bằng khoa học nước ngoài. đặc trưng chuyên gia Đài Loan luôn sẵn sàng với mặt để giải quyết những tình huống khó, Auto365.vn đang là điểm đến của phổ thông siêu xe.


    Lắp đặt chóng vánh, gọn ghẽ nhưng vẫn cam kết đảm bảo nguyên lành an toàn tuyệt đối, sử dụng linh kiện xịn, không sử dụng hàng kém chất lượng , có chính sách khuyến mại giá hấp dẫn cho đại lý và cửa hàng hợp tác buôn bán.


    [​IMG]


    Xem thêm : đèn led cree xhp70 siêu sáng >>>

    Auto365.vn - kỹ thuật CHẤT LƯỢNG

    Hotline : 0969.878787

    địa chỉ : 4/4/1/7 tuyến đường số 3, Hiệp Bình Phước, Thủ Đức.

    Facebook : Auto365.vn | Facebook

    Website : Auto365.vn
     
    #1

Chia sẻ trang này