QC Công ty Tuệ Lâm Linh- chuyên " in sách giá rẻ tại Hà Nội"

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi duongbien, 11/9/18.

  1. duongbien PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    25/7/18
    Công ty in Tuệ Lâm Linh là công ty chuyên thiết kế, in ấn sách báo, tạp chí chuyên nghiệp đáp ứng những yêu cầu cao từ phía khách hàng.
    Là một công ty hoạt động lâu năm trong lĩnh vực in ấn chuyên cung cấp dịch vụ in sach gia re ha noi được rất nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn, chúng tôi hiểu được rằng nâng cao chất lượng chính là yếu tố cốt lõi để khách hàng quay lại những lần sau đó. Chính vì vậy, không những quan tâm vấn đề giá cả, chúng tôi luôn đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu.
    [​IMG]
    Áp dụng công nghệ kỹ thuật in siêu tốc tiên tiến nhất giúp dịch vụ in sach re ha noi của chúng tôi cho chất lượng in tốt hơn, mực không bị nhòe, phai theo thời gian như các công nghệ in cũ. Bên cạnh đó, với công nghệ này sẽ giúp in nhanh hơn nhiều lần, giúp tăng năng suất qua đó giảm được giá thành sản phẩm đi đáng kể. Đó cũng chính là lí do tại sao dịch vụ của công ty In Tuệ Lâm Linh giá rẻ nhưng vẫn đảm bảo được chất lượng.
    Đến với in Tuệ Lâm Linh, quý khách sẽ được đội ngũ nhân viên trẻ trung, nhiệt tình sẵn sàng hỗ trợ quý khách nếu có bất kỳ khó khăn nào. Chúng tôi mong muốn đem lại cho quý khách sự phục vụ tốt nhất.
    Chưa hết, quý khách sẽ nhận được rất nhiều ưu đãi từ phía công ty như:
    - Được hưởng mức giá vô cùng ưu đãi, đảm bảo rẻ nhất thị trường khi in với số lượng lớn hoặc là khách hàng thân thiết của công ty. Được hỗ trợ vận chuyển tận nơi, miễn phí cho các đơn hàng trên 1 triệu đồng.
    Quả thực để chọn được một địa chỉ in sách vừa rẻ lại vừa chất lượng thực sự rất khó. Và nếu bạn không muốn mất thời gian quý báu của mình thì hãy tới in Tuệ Lâm Linh nhé.
    Mọi thắc mắc, quý khách vui lòng trao đổi trực tiếp với chúng tôi qua mail hoặc sđt được ghi ở bên dưới nhé.
    Rất hân hạnh được phục vụ quý khách!
    CÔNG TY TNHH TUỆ LÂM LINH
    VPGD: Phòng 3a4, tòa nhà Phương Nga, Lô B15/D13 Khu đô thị mới Cầu Giấy, Phường Dịch Vọng, Quận Cầu Giấy, Thành Phố Hà Nội
    Email: trang.phan4710@gmail.com
    Hotline: 0965.498.899 – 0972.122.388
    Website: In Bao Bì Giấy Uy Tín Chất Lượng - Miễn Phí Giao Hàng
     
    #1

Chia sẻ trang này