QC Công Ty Tư Vấn Thiết Kế Biệt Thự Đẹp Ở TpHCM

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi houseland, 13/11/14.

  1. houseland PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    8/4/14
    Nơi ở:
    166 Nguyễn Hoàng, P. An Phú, Q.2, Tp Hcm
    Khi cuộc sống trở nên tốt hơn, ai cũng muốn thiết kế biệt thự cho riêng mình, để có thể sở hữu một không gian sống tốt hơn và hoàn hảo hơn. Lúc này sẽ có rất nhiều câu hỏi đặt ra như: Nên thiết kế biệt thự theo trường phái kiến trúc nào, cổ điển hay hiện đại và thiết kế như thế nào cho hợp phong thủy? …
    [​IMG]
    Để giải quyết vấn đề này, bạn sẽ phải tìm hiểu và nghiên cứu thêm rất nhiều vễ lĩnh vực xây dựng, phong thủy, thẩm mỹ, sắp xếp không gian như thế nào để hợp lý mang tính tiện nghi nhất… Những việc này sẽ chiếm hết khoảng thời gian quý giá của bạn.
    [​IMG]
    Vì vậy, hãy để Houseland giúp bạn trong vấn đề tư vấn thiết kế và thiết kế biệt thự. Các kiến trúc sư của chúng tôi đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế và xây dựng biệt thự nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng, các yếu tố phong thủy, thẩm mỹ ngôi biệt thự của mình. Bạn chỉ cần nói lên ý tưởng về một không gian sống hoàn hảo mà bạn mơ ước, và chúng tôi sẽ chuyển hóa chúng thành những bản vẽ kiến trúc và phối cảnh 3D chi tiết để bạn có thể đến gần hơn với giây phút sở hữu căn biệt thự của riêng mình.
    [​IMG]
    Trong suốt quá trình thiết kế, bạn sẽ luôn theo sát được tiến độ và có được những thay đổi phù hợp nhất cho bản vẽ thiết kế. Ngoài ra, trước khi kỹ hợp đồng, bạn sẽ được duyệt qua tất cả các bản vẽ để có thể đảm bảo ngôi biệt thự của mình là hoàn hảo nhất, tuyệt vời nhất.

    Mọi chi tiết xin liên hệ
    CTY CP THIẾT KẾ XÂY DỰNG HOUSELAND
    Địa chỉ Văn Phòng : Trụ sở 166 Nguyễn Hoàng, Phường An Phú, Quận 2, Tp HCM
    Tel: 0835 003 247
    Fax: 0835 003 247
    Hotline: 0909 787 111
    Website: houseland. vn
    Email: houseland.com.vn@gmail. com
     
    #1

Chia sẻ trang này