QC Công Ty Quay phim quảng cáo sản phẩm chuyên nghiệp nhất ở tphcm

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi tientronghtt, 1/8/16.

  1. tientronghtt Banned - Ghi Xóa Đè Smod

    Tham gia ngày:
    28/11/13
    Doanh nghiệp bạn muốn cách quảng cáo sản phẩm, dịch vụ của mình phải có sự khác biệt so với các đối thủ cạnh tranh. Bởi nếu lặp lại hay đi cùng một cách thức, ý tưởng thì sẽ dần làm mất đi hứng thu xem của khách hàng. Vì vậy, sử dụng công nghệ 3D vào quay phim quảng cáo sản phẩm 3D chính là lựa chọn tốt nhất cho doanh nghiệp bạn trong cuộc chạy đua về quảng bá sản phẩm.
    [​IMG]

    Dịch vụ quay phim quảng cáo 3D sẽ giúp bạn tạo được điểm nhấn trong mắt người tiêu dùng về sự hoành tráng có đầu tư của TVC đó. Hiện nay, không khó để bắt gặp những TVC quảng cáo 3D trên màn hình và thường những TVC 3D này luôn thu hút sự chú ý của người lớn lẫn trẻ nhỏ. Chẳng hạn như những chú bò vui nhộn trong quảng cáo sữa vinamilk, những chiếc chảo nhảy múa trong quảng cáo nước rửa chén Sunlight.

    Có nhiều cách để một TVC tiếp cận được với khách hàng. công ty quay phim quảng cáo có thể làm phim quảng cáo 3D gây cười với những nhân vậy hoạt hình ngộ nghĩnh, có thể tạo sự bất ngờ, hay tình tiết gây tò mò cho người xem hoặc những hoạt hình mang ý nghĩa giàu tính nhân văn. Dù hướng tiếp cận khác nhau nhưng những TVC này đều khiến người xem thích thú và nhớ lâu. Từ đó hiệu quả quảng bá càng tăng lên.
     
    #1

Chia sẻ trang này