QC Công ty Môi trường Cao Gia Quý

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi mtcgq, 30/8/21.

  1. mtcgq PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    13/8/18
    Sự phát triển vượt bậc về kinh tế – xã hội, kèm theo đó là sự gia tăng về dân số đang gây áp lực rất lớn lên môi trường tự nhiên. Nước thải, chất thải sinh hoạt, công nghiệp, nguy hại phát sinh từ các hoạt động sản xuất, kinh doanh của các doanh nghiệp đang là mối đe dọa rất lớn cho sự cân bằng của hệ sinh thái.

    Nhận thấy được những rủi ro môi trường tồn tại trong thời kỳ công nghiệp hóa hiện đại hóa, nhiều Luật, Thông tư, Nghị định về quản lý và bảo vệ môi trường đã được nhà nước ban hành nhằm ràng buộc và nâng cao ý thức trách nhiệm của các Doanh nghiệp, cơ sở hoạt động có phát sinh chất thải. Tuy nhiên, để quản lý tốt và nắm bắt kịp thời các thay đổi của Luật và Thông tư quy định của nhà nước, các doanh nghiệp cần sự hỗ trợ rất lớn từ phía đơn vị tư vấn môi trường. Hiểu được sự cần thiết và sứ mệnh của mình, Công ty Môi trường Cao Gia Quý được thành lập nhằm giúp các doanh nghiệp hợp pháp hóa các hồ sơ và nâng cao chất lượng bảo vệ môi trường.

    Công ty môi trường chúng tôi luôn muốn cân bằng lợi ích của môi trường và lợi ích doanh nghiệp, mang đến cho quý khách những giải pháp môi trường hiệu quả với chi phí bỏ ra thấp nhất. Với gần 10 năm hoạt động trong lĩnh vực thu gom xử lý rác thải công nghiệp, chất thải nguy hại, xử lý nước thảilập các hồ sơ môi trường, Cao Gia Quý luôn phấn đấu từng ngày để khẳng định uy tín và cải thiện chất lượng phục vụ của mình. Sự tin tưởng của quý khách là động lực để công ty chúng tôi nỗ lực không ngừng nghỉ.
    Hãy cùng Cao Gia Quý “Chung tay hành động vì môi trường, vì màu xanh của thế hệ mai sau”.
     
    #1

Chia sẻ trang này