QC CÔNG TY DỊCH VỤ BẢO VỆ TUỔI TRẺ- CUNG CẤP DỊCH VỤ BẢO VỆ CHUYÊN NGHIỆP

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi hoiseo34h, 15/3/14.

  1. hoiseo34h PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    26/2/14
    NGHIỆPCông ty TNHH Dịch Vụ bao ve Tuoi Tre xin gửi đến Quý khách hàng lời chào trân trọng và lời chúc Sức khoẻ - Hạnh phúc - Thành đạt.

    Công ty TNHH dich vu bao ve TuoiTre luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, và con người được xem là yếu tố quyết định đem đến thành công. cong ty bao ve, vệ sĩ của chúng tôi được tuyển chọn khắt khe, đào tạo dựa trên một Giáo trình riêng biệt và chuyên sâu do Bộ công an xây dựng.

    Nhân viên bảo vệ có thể độc lập tác chiến trong các điều kiện và hoàn cảnh khác nhau. Lực lượng bảo vệ chuyên nghiệp của chúng tôi luôn làm việc với tinh thần cảnh giác cao, phản ứng nhanh nhằm phục vụ quý khách hàng tốt nhất, chúng tôi được các cơ quan chức năng cấp giấy phép hoạt động về lĩnh vực bảo vệ an ninh trên toàn lãnh thổ Việt Nam. Là một trong những công ty có quy trình tuyển chọn và đào tạo bảo vệ chuyên nghiệp nhất hiện nay.

    Với tiêu chí "An Toàn của Quý khách hàng là sự phát triển của chúng tôi", dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp của chúng tôi luôn đáp ứng được yêu cầu của khách hàng.

    Công ty dịch vụ bảo vệ Việt được Công ty Bảo Hiểm Dầu Khí Việt Nam bảo hiểm trách nhiệm pháp lý đối với nghề nghiệp và dân sự với mức bồi thường cho khách hàng lên đến 1.500.000.000 VND/mỗi sự cố tổn thất.
     
    #1

Chia sẻ trang này