QC Công ty địa ốc làm từ thiện tại Củ Chi TPHCM

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi vn.ttquynhh, 7/3/17.

  1. vn.ttquynhh PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    21/6/15
    Kim Phát làm từ thiện thăm trẻ em khuyết tật

    Búp măng non của đất nước chính là trẻ em, đó chính là mầm non làm chủ tương lai đất nước sau này. Các em hồn nhiên cắp sách đến trường nhưng có nhiều hoàn cảnh, các em bị chất độc da cam, khi sinh ra đã tật nguyền, xót xa cho các hoàn cảnh, công ty dia oc kim phat đã có một chuyến thiện nguyện với những phần quà ý nghĩa nhằm giúp đỡ các cơ sở nuôi dưỡng dạy dỗ các em. Công ty đã chọn điểm đến là các Cơ sở nuôi dưỡng và bảo trợ trẻ em khuyết tật tại huyện Củ Chi, Thành phố Hồ Chí Minh.



    [​IMG]
    Địa ốc Kim Phát thăm các trẻ em khuyết tật

    Vào 24/2/2017, nhân viên của Địa ốc Kim Phát làm từ thiện đã đến các mài ấm : Mái ấm Thiên Phước, Mái ấm Thiện Phước Nhân Ái và Mái ấm Thiện Duyên tại huyện Củ Chi để thăm hỏi, trò chuyện và trao các phần quà yêu thương đến các em nhỏ tại các cơ sở. Các mái ấm đã cưu mang các mảnh đời nhỏ bé, bất hạnh, chịu ảnh hưởng của chất độc màu da cam với nhiều chứng bệnh như: Bại não, hội chứng Down, bại liệt, xương thủy tinh,…Mỗi chiếc giường là một mảnh đời bất hạnh đang nằm bất lực cần nhờ đến sự chăm sóc của người khác. Những gương mặt ngây dại, những ánh mắt vô hồn, những thân hình oặt oẹo, tong teo,…rất khó để kiềm được sự thương cảm khi đến với các trẻ em nơi đây.



    [​IMG]


    Địa ốc Kim Phát từ thiện tại huyện Củ Chi TPHCM

    Hướng về các trẻ em khuyết tật tại các mái ấm, chuyến đi đong đầy tình yêu thương được Bất động sản Kim Phát gửi gắm vào các phần quà như gạo, tã giấy, sữa, bột, bột giặt, và các nhu yếu phẩm khác nhằm giúp các em và các Seour đỡ vất vả hơn.


    Để tiếp nối chuỗi hành trình lan tỏa yêu thương của mình, công ty Cổ Phần bat dong san kim phat sẽ tích cực tìm kiếm và tổ chức nhiều chuyến đi thiện nguyện hơn nữa, mang niềm vui về vật chất lẫn tinh thần đến các nơi đang thực sự cần đến lòng hảo tâm của các mạnh thường quân, mang đến những tia ánh nắng ấm cho các mảnh đời khó khăn và bất hạnh.

    Hy vọng với tih thần tương thân tương ái, công ty sẽ còn nhiều chuyến tình thiện như vậy nữa để giúp đỡ và chia sẻ phần nào những vất vả của các cơ sở nuôi dạy các trẻ em khuyết tật này.
     
    #1

Chia sẻ trang này