QC Công ty cung cấp dịch vụ quay phim sự kiện uy tín nhất ở tphcm

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi tientronghtt, 11/6/15.

  1. tientronghtt Banned - Ghi Xóa Đè Smod

    Tham gia ngày:
    28/11/13
    Quay phim sự kiện là quá trình sử dụng thiết bị như máy quay phim nhựa, máy ghi hình, camera… để thu lại hình ảnh của cuộc sống. Hình ảnh này được lưu giữ, truyền tải đến các thiết bị xử lý hoặc phát sóng trực tiếp trên truyền hình.
    3 hình thức quay phim phổ biến trong xã hội:
    Quay phim điện ảnh: là những người chuyên quay phim điện ảnh, đòi hỏi tính chuyên nghiệp cao để có những cảnh quay theo đúng kịch bản và ý đồ của người đạo diễn. Nếu quay bằng máy quay phim nhựa thì giá thành cao do đó người quay phim phải tính toán kỹ các yếu tố kỹ thuật, ánh sáng, bố cục, động tác máy… trước khi bấm máy. Khi các thiết bị ghi hình điện tử phát triển thì dịch vụ quay phim sự kiện, những người quay phim điện ảnh cũng chuyển sang làm phim bằng các camera, bàn dựng giống như các thiết bị của đài truyền hình.
    Quay phim truyền hình: là công việc của phóng viên quay phim ở các đài truyền hình. Tính chuyên nghiệp của người quay phim truyền hình thể hiện trên 2 góc độ: tính phát hiện vấn đề của báo chí và nghệ thuật tổ chức hình ảnh của người quay phim.
    Quay phim tự do: ngày nay các thiết bị ghi hình trở nên phổ biến, từ máy ghi hình chuyên dụng đến bán chuyên dụng, máy du lịch và cả máy ảnh, máy điện thoại có chức năng quay phim… vì vậy ngày càng có nhiều người trở thành quay phim tự do.
    Trước những thay đổi của truyền thông hiện đại, truyền thông bằng hình ảnh ngày càng quan trọng thì các công ty quay phim sự kiện Việc xây dựng thông điệp bằng hình ảnh động phải dựa trên cơ sở hình ảnh ban đầu của người quay phim mang lại. Như vậy quay phim là một nghề có thể là chuyên nghiệp hoặc không chuyên nghiệp nhưng đòi hỏi người quay phim phải có hiểu biết về kỹ thuật sử dụng máy quay, ngôn ngữ hình ảnh và những thủ pháp nghề nghiệp để có hình ảnh mang giá trị thông tin.
     
    #1

Chia sẻ trang này