QC Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Chubb ra ứng dụng cho phép lập hồ sơ trực tuyến

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi azurelight, 21/7/19.

  1. azurelight PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    21/5/19
    Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Chubb Việt Nam (Chubb Life Việt Nam) vừa chính thức triển khai ứng dụng lập Hồ sơ yêu cầu bảo hiểm điện tử, giúp tiết kiệm thời gian cho cả đại diện kinh doanh và các khách hàng của Chubb Life Việt Nam.

    Cụ thể, trên trang thông tin điện tử , đại diện Kinh doanh của Chubb Life Việt Nam có thể hỗ trợ khách hàng lập Hồ sơ yêu cầu bảo hiểm ở bất cứ đâu và bất cứ thời điểm nào chỉ với máy tính bảng hoặc máy tính xách tay có kết nối Internet.
    [​IMG]
    Theo đó, hồ sơ của khách hàng sẽ được kết nối trực tiếp vào hệ thống của Chubb Life Việt Nam với vài thao tác đơn giản, góp phần tiết kiệm thời gian trong toàn bộ quá trình điền hồ sơ yêu cầu bảo hiểm và phát hành hợp đồng, hạn chế các thủ tục giấy tờ.

    Với hình thức này, khách hàng tham gia các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ và bảo hiểm sức khỏe của Chubb Life Việt Nam cũng sẽ có thể tra cứu lại các thông tin cá nhân một cách nhanh chóng, chính xác.

    Trong giai đoạn đầu triển khai, ứng dụng lập Hồ sơ yêu cầu bảo hiểm điện tử sẽ được hỗ trợ áp dụng cho một số các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ và bảo hiểm sức khỏe chọn lọc.

    Trong trao đổi với ICTnews, đại diện Chubb Life Việt Nam cho hay, giai đoạn trước khi chưa có ứng dụng trực tuyến, hồ sơ bảo hiểm cho khách hàng sẽ phải khai trên hồ sơ giấy. Và do hồ sơ khai trên giấy, viết tay nên mất thời gian hơn nhiều so với trực tuyến. Cụ thể, đại diện kinh doanh của Chubb Life Việt Nam khi đó phải cầm hồ sơ đến gặp khách hàng để điền các thông tin cho hồ sơ; sau đó đại diện kinh doanh lại phải mang hồ sơ khách hàng đã ký về để nộp lên các phòng ban liên quan.

    “Ứng dụng lập Hồ sơ yêu cầu bảo hiểm trực tuyến giúp tiết kiệm thời gian rất nhiều cho cả đại diện kinh doanh và các khách hàng của Chubb Life Việt Nam. Thời gian khách hàng nhận được Hợp đồng bảo hiểm cũng nhanh hơn rất nhiều so với hồ sơ giấy trước đây”, đại diện Chubb Life Việt Nam chia sẻ.

    Chubb Life là khối kinh doanh Bảo hiểm Nhân thọ toàn cầu của Tập đoàn Chubb. Tại châu Á, Chubb Life đã thành lập các đơn vị thành viên với 100% vốn sở hữu tại Hong Kong, Indonesia, Hàn Quốc, Đài Loan, Thái Lan, Việt Nam và một công ty liên doanh bảo hiểm nhân thọ tại Trung Quốc. Bắt đầu hoạt động kinh doanh từ năm 2005, Chubb Life Việt Nam cung cấp các dịch vụ bảo hiểm tài sản doanh nghiệp và cá nhân, bảo hiểm tai nạn cá nhân và bảo hiểm y tế bổ sung, tái bảo hiểm và bảo hiểm nhân thọ cho các đối tượng khách hàng thông qua đội ngũ đại diện kinh doanh, một số đại lý tổ chức và ngân hàng được chọn lọc.

    Đề cập đến hành trình chuyển đổi số của doanh nghiệp mình, đại diện Chubb Life Việt Nam cho biết đến nay Công ty đã triển khai và áp dụng thành công nhiều trang ứng dụng công nghệ số nhằm mang đến cho khách hàng những trải nghiệm, sự thuận tiện trong giao dịch với Chubb Life Việt Nam từ khâu tìm hiểu sản phẩm, minh họa quyền lợi sản phẩm, tham gia sản phẩm bảo hiểm sức khỏe trực tuyến và thanh toán phí bảo hiểm trực tuyến.

    Bên cạnh đó, lực lượng inh doanh của Chubb Life Việt Nam cũng được trang bị nhiều công cụ, tiện ích hỗ trợ công việc như ứng dụng quản lý công việc trên điện thoại di động, ứng dụng lập hồ sơ yêu cầu bảo hiểm trực tuyến…

    Liên hệ công ty Bảo Hiểm Nhân Thọ Chubb Life để tìm hiểu thông tin các gói bảo hiểm dành riêng cho bạn tại:
    Hotline: (84 28)3827 8123
    Website: Chubb Vietnam
     
    #1

Chia sẻ trang này