QC Công ty bảo hiểm nhân thọ Chubb Life đạt danh hiệu được yêu thích năm 2020

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi azurelight, 2/7/20.

  1. azurelight PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    21/5/19
    Trong buổi lễ trao giải chương trình Thương hiệu Việt được yêu thích năm 2020 do báo Sài Gòn – Giải phóng tổ chức vào ngày 27 tháng 6 vừa qua, công ty bảo hiểm nhân thọ Chubb Life đã nhận được danh hiệu “Thương hiệu bảo hiểm được yêu thích nhất năm 2020”. Đây là một trong nhiều giải thưởng quan trọng Chubb Life vinh dự được nhận trong năm 2020, thể hiện sự quan tâm của Chubb Life dành cho khách hàng của mình.


    Để có được danh hiệu này, Ban tổ chức đã phải xem xét rất nhiều tiêu chí quan trọng Năng lực tài chính (doanh thu, lợi nhuận, đóng góp thuế, ngân sách); Chính sách đầu tư thương hiệu; Hoạt động kinh doanh phát triển bền vững (năng động, đổi mới, chuyển đổi số; nỗ lực vì sự phát triển của cộng đồng, ý thức bảo vệ môi trường sống).


    [​IMG]
    Chubb Life Việt Nam đã vượt qua các vòng xét chọn của đơn vị tổ chức, thẩm định của các hiệp hội, cơ quan quản lý chuyên ngành liên quan, cũng như khảo sát, đánh giá của các phóng viên và bạn đọc báo chí, trở thành một trong những thương hiệu Việt được yêu thích nhất năm 2020.


    Công ty bảo hiểm nhân thọ Chubb Life Việt Nam luôn đặt khách hàng ở vị trí trọng tâm, đi trên con đường phát triển bền vững với tầm nhìn dài hạn không ngừng tập trung nâng cao chất lượng sản phẩm – dịch vụ, đem đến cho khách hàng những giá trị tối ưu nhất.


    Đặc biệt ở những sản phẩm mới, đem đến cho thị trường những giải pháp tài chính mang tính đột phá, điển hình là tiên phong giới thiệu dòng sản phẩm bảo hiểm Liên kết chung tại thị trường Việt Nam. Cung cấp nhiều giải pháp tài chính cho hơn nửa triệu gia đình Việt, như một điểm tựa vững chắc để giúp các thành viên trong gia đình tự tin theo đuổi những mục tiêu khác nhau cho tương lai.


    Bên cạnh đó, Chubb Life không ngừng đổi mới, mạnh dạn đầu tư về công nghệ ứng dụng hiện đại nhằm mang lại lợi ích cho cả khách hàng và doanh nghiệp. Như công nghệ số Chubb SmartAgency - một hệ thống thông minh tích hợp đầy đủ các tính năng vượt trội mang tính ứng dụng cao nhằm hỗ trợ công việc kinh doanh hiệu quả hơn


    Liên hệ Chubb Life để tìm hiểu thông tin các gói bảo hiểm dành riêng cho bạn tại:

    Hotline: *8123 hoặc (84 28)3827 8123
     
    #1

Chia sẻ trang này