Công ty bán thùng rác GT-36H bằng inox tại Lai Châu

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi htx137, 23/8/18.

  1. htx137 PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    23/7/18
    Thùng rác inox nắp bập bênh GT-36H có khả năng tự cân bằng sau khi khách hàng bỏ rác nên rất được người dùng yêu thích. Họ chẳng cần vận động sức lực hay đạp chân để mở nắp, không cần kéo tay lật nắp vì chính khi rác đặt lên, nắp thùng có thể xoay tròn 360 độ tự động cân bằng về vị trí ban đầu. Đây là cách đối phó với muôn vàn thói quen vứt rác nơi công cộng của người Việt Nam như: rác “tọa lạc” trên nắp thùng rác inox hay bỏ rác xong không đón kín để có thể hưởng mùi “hương ” từ những rác thải này. Hiện tại, thùng rác inox văn phòng, thùng rác inox tròn nắp lật là hàng nhập khẩu thương hiệu Paloca có sẵn tại kho của tổng kho Hành Tinh Xanh là được bán khắp mọi tỉnh thành trên cả nước.

    Thông tin thùng rác inox tròn nắp bập bênh GT-36H
    Thùng rác inox tròn GT-36H

    - Mã sản phẩm : GT-36H

    - Kích thước: (Ø)250 x (H) 305 mm

    - Chất liệu: inox sáng bóng, thẩm mỹ cao.

    - Thùng rác thiết kế dạng nắp lật phía trên

    - Xuất xứ: Nhập khẩu

    - Thùng rác thích hợp đặt sảnh hành lang tòa nhà cao cấp, khu chung cư, trung tâm thương mại...

    - Tiện dụng và cấu tạo trang nhã, thẩm mỹ đem lại vẻ đẹp tòa nhà.

    [​IMG]

    Thùng rác inox nắp lật - Thùng rác inox văn phòng, khách sạn, khu công sở:
    Thùng rác inox nắp lật GT-36H có chiều cao và đường kính không quá lớn phù hợp với mọi không gian công sở. Cùng với thiết kế nắp lật thông minh trên cơ chế học điểm tựa nắp thùng rác GT-36H có thể xoay chuyển theo góc 360 độ để sản phẩm trên không thể lộ rác có thể bỏ giấy vụn, vỏ hộp trà sữa hay đồ ăn linh tinh khác của dân công sở.

    chất liệu vỏ inox bóng cao cấp dày 1.0mm, có khả năng chịu lực tốt chịu lực chịu nhiệt. Chân đế thùng rác inox tròn GT-36H được gắn cao su hạn chế tiếng ồn khi dịch chuyển, chống trơn trượt và trầy xước. Có tính thẩm mỹ cao thùng rác inox nắp lật tại văn phòng không chỉ để thu gom rác mà còn được người mua xem như là đồ trang trí gây kích thích với người dùng. Bên cạnh đó, thùng rác inox nắp lật ( bập bênh ) được sản xuất trên dây chuyền hiện đại chi tiết bo góc bằng công nghệ cao góp phần mang đến mặt hàng chuẩn chỉ trong từng đường nét nhỏ. Khách hàng nên lưu ý để tránh mua phải mặt hàng kém chất lượng thì hãy chú ý logo Paloca được in chìm luôn trên mặt ngoài thùng rác inox.

    Vị trí thích hợp sử dụng: Thùng rác inox tròn nắp lật GT-36H cỡ nhỏ dùng trong văn phòng với thiết kế đẹp và nhỏ gọn chuyên sử dụng cho văn phòng, phòng khách sạn, phòng khách - phòng ngủ gia đình... Là một trong những sản phẩm nội thất sáng tạo dành cho tòa nhà - khách sạn.



    Hành Tinh Xanh là địa chỉ phân phối thùng rác inox đạp chân, thùng rác inox văn phòng, thùng rác inox khách sạn giá rẻ khu vực miền Bắc:

    đại lý CỔ PHẦN TM & DV HÀNH TINH XANH

    văn phòng đại diện PHÍA BẮC:

    Địa chỉ: Tầng 4, Tòa Nhà Hàn Việt, 203 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Tel: 024 3627 5955 - Fax: 024 3627 5956

    cơ sở PHÍA NAM:

    Địa chỉ: 165/2 đường Bờ Bao Tân Thắng, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú, TP.HCM.

    Tel: 028 6660 8904 - Fax: 028 3559 2001

    Cam kết đối với khách hàng:

    • sản phẩm chất lượng cao

    • Tem mác xuất xứ rõ ràng

    • Hỗ trợ giao hàng Hà Nội, Tp Hồ Chí Minh

    • Bảo hành sản phẩm 12 tháng

    • Nhân viên tư vấn nhiệt tình, tận tâm.
     
    #1

Chia sẻ trang này