QC Công trình Handi Resco 521 Kim Mã, cho thuê văn-phòng giá cạnh tranh nhất

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi yencenco, 26/1/16.

  1. yencenco PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    15/11/15
    Giới thiệu cao ốc Handi Resco số 521 Kim Mã

    [​IMG]

    Có vị trí ở ngay trung tâm ngoại giao thành phố HN quận Ba Đình, tòa VP Handi Resco có ưu thế siêu lớn về vị trí, ưu điểm nổi bật về các tiện ích kinh tế chính trị và thương mại. dự án được bố trí theo đúng tiêu chuẩn hạng của văn phòng hạng A, cung cấp gần 21.000m2 văn phòng cho thuê, được trang bị cơ sở hạ tầng đẳng cấp nhất >> đáp ứng được mọi tiêu chuẩn của khách hàng.

    Vị trí thuận lợi
    Tọa lạc tại số 521 Kim Mã, đây là vị trí thuận lợi về mặt giao thông. Cách sân bay Nội Bài gần bằng 20km, cách Hồ Gươm và SVĐ Mỹ Đình xấp xỉ 7km, cách Hồ Tây trên 5km.... gần nữa, dự án tiếp giáp với 2 mặt phố: Kim Mã + Phạm Huy Thông có thể nhìn ra Hồ Ngọc Khánh thoáng mát, với không khí trong lành. Nơi đây là một vị trí lý tưởng có thể đặt làm trụ sở làm việc hoặc VP giao dịch của các doanh nghiệp, tập đoàn lớn và các doanh nghiệp trong và ngoài nước.

    Thiết kế & tiện ích
    - tòa cao tầng gồm có 2 cao ốc, tháp A (giáp với đường Kim Mã) có 16 tầng cao, tháp B (giáp với đường Phạm Huy Thông) 14 lầu cao, và có phần đế nối liền 2 cao ốc cao 5 tầng.
    - Tổng S mặt sàn cho thuê: 21.000m2, Handi Resco có phòng hội nghị theo đúng tiêu chuẩn quốc tế.

    Liên hệ:
    Hotline 0981.183.131
    Có thể bạn quan tâm:
    văn phòng tòa nhà Hà Nội Tower
    văn phòng cao ốc Times Square
     
    #1

Chia sẻ trang này