Chia sẻ Công thức phối quần ống loe không lỗi thời

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi lin2hand, 25/9/22.

  1. lin2hand PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    19/9/22
    Nơi ở:
    Nha Trang
    Quần ống loe là một item sở hữu lại phong phương pháp thời trang thời thượng, độc đáo cho người mặc. Nhưng không nên ai cũng dám mặc và biết phối quần ống loe đúng cách. Khám phá những công thức phối đồ mang quần ống loe sao cho sành điệu trong bài viết này nhé.

    Nhiều chị em tưởng rằng, quần ống loe chỉ dành cho các người loại diện để biểu diễn trên sàn catwalk thôi. Nhưng thực tại thì bạn mang thể diện chúng xuống phố một cách tự tin và thời thượng y sì các cực kỳ chiếc trên sàn catwalk ấy nhé. Điều quan yếu là bạn bắt buộc biết bí quyết phối quần ống loe như thế nào cho đúng điệu và hợp sở hữu style cá nhân mình. Hãy cùng tham khảo những “mách nước” của LIN2HAND cho “chiếc” item thời thượng này nhé!

    Bài viết tham khảo tại https://lin2hand.com/phong-cach-phoi-quan-ong-loe-thoi-thuong/

    [​IMG]

    Quần ống loe là gì

    Quần ống loe là chiếc quần được thiết kế đặc biệt có phần ống quần càng mở mang xuống dưới, giống sở hữu hình quả chuông. Đây là mẫu quần được thành lập và thịnh hàng vào các năm 1960 và 1970. Từng được xem là trang phục biểu trưng của những ngôi sao nhạc Rock thời đó. Quần ống loe giờ đây được nhiều rộng rãi trong tủ đồ của các người yêu thích thời trang.

    Mặc dù đây là chiếc quần cực kỳ thời thượng. Nhưng cũng là kiểu quần cực kỳ là “kén dáng” người mặc lắm đó. Bên cạnh đó, ko phải cô nàng nào cũng dám diện phong bí quyết độc đáo của quần ống loe xuống phố đâu. Nếu bạn muốn mang 1 outfit tạo được dấu ấn riêng thì hãy tiếp tục khám phá các gợi ý phối đồ có quần ống loe tiếp sau đây.

    [​IMG]

    Phối quần ống loe có áo trễ vai

    Tự tin khoe làn da trắng xinh, cùng xương quai xanh gợi cảm lúc diện loại áo trễ vai nữ tính. Khi mix chung có quần ống loe, nàng được thêm phần tôn dáng cùng đôi chân dài thanh mảnh thả. Công thức mix match này sẽ siêu ưng ý cho những nàng thích sự trẻ trung pha với chút gợi cảm cho outfit xuống phố của mình. Ngoài ra, nếu bạn đang sắm trang phục để đi du lịch thì outfit này hẹn hẹn sẽ cho bạn các tấm hình check-in để đời ấy nhé.

    [​IMG]

    Phối quần ống loe mang áo hai dây

    Gợi ý cho bạn 1 item có thay thế cho mẫu áo trễ vai để phối quần ống loe. Chính là loại áo hai dây này đây. Tuy nhiên, sự khác biệt là áo hai dây thường sẽ cho bạn dung mạo đơn giản, mộc mạc. Trong lúc mang áo trễ vai, bạn sẽ trông sành điệu hơn. Vậy buộc phải tùy vào mục đích diện outfit và nơi bạn đến sẽ quyết định rằng bạn bắt buộc mua áo hai dây hay áo trễ vai để phối đồ mang quần ống loe.

    [​IMG]

    Phối quần ống loe với áo kiểu

    Thay vì diện áo sơ mi đi khiến nhiều lần, bạn hãy thử đổi thay sở hữu những dòng áo kiểu trẻ trung và thanh nhã nhé. Chẳng hạn như áo tay phồng hay áo blouse nhận được đa dạng sự ưu ái từ những chị em văn phòng lắm đấy. Điểm đặc biệt của item áo kiểu này chính là sự đa dạng trong kiểu thiết kế, mà dù bạn với diện mỗi ngày một chiếc áo kiểu khác nhau thì cũng ko bao giờ bị trùng nhau cả, trừ lúc bạn ko đủ tiền để tậu thôi.

    [​IMG]

    Phối quần ống loe có áo sơ mi

    Chiếc áo sơ mi công sở thân thuộc được thăng hạng lúc được phối đồ với quần ống loe. Với style này, bạn với thêm 1 ý tưởng cho bộ sưu tập bắt mắt công sở của mình. Cùng sở hữu outfit này, bạn hãy chọn sở hữu thêm đôi giày cao gót để tăng thêm độ cao nhã cho outfit công sở của mình nhé. Nếu bạn sắp mang 1 buổi thuyết trình quan trọng trong công ty, nhà Lin tin rằng outfit này sẽ là người bạn đồng hành ưa thích nhất đó.

    [​IMG]

    Phối quần ống loe sở hữu áo khoác Blazer

    Với những bộ outfit phối áo có quần ống loe ở phần trên gợi ý, để xuất hiện tại các nơi đề nghị tính thanh lịch, bạn hãy khoác thêm một chiếc áo Blazer nữ nhé. Chẳng hạn như, combo quần ống loe và áo sơ mi lúc được phối cùng có loại áo Blazer trẻ trung sẽ tạo cho bạn một dung mạo siêu chuyên nghiệp. Và song song cũng biểu thị ý thức sẵn sàng làm cho việc, cũng như đương đầu với mọi thử thách trong công tác đấy.

    [​IMG]

    Nguồn: lin2hand
     
    #1

Chia sẻ trang này