QC Công tắc đèn led pha cao cấp

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi hoaquynh123, 1/12/22.

  1. hoaquynh123 PageRank 2 Member

    Tham gia ngày:
    6/5/17
    Đèn led pha sân vườn năng lực mặt trời là dòng đèn led pha được sử dụng để trang trí thiết kế bên ngoài, nguồn điện của đèn led pha đc hấp thu từ năng lượng của mặt trời nhờ vào các tấm pin năng lượng mặt trời được lắp đặt phía trên của đèn led pha.

    đèn led pha sân vườn năng lượng mặt trời sở hữu những thành phần chủ yếu như:

    - Tấm pin có công dụng hấp thụ năng lượng mặt trời và chuyển hóa chúng thành điện năng bán cho đèn led pha

    [​IMG]

    - Pin sạc để lưu trữ điện
    - Bộ điều khiển và tinh chỉnh
    - Bộ cảm biến vận động
    - hệ thống cảm biến ánh sáng
    - đèn led pha Led
    - Thân đèn led pha
    - Công tắc đèn led pha

    công dụng CỦA đèn led pha S N VƯỜN NẲNG LƯỢNG MẶT TRỜI

    Trong cuộc sống đời thường hiện đại hóa hiện giờ, dân sinh càng ngày càng cao, mức sống của mọi người càng ngày càng cao và đồng nghĩa với việc những nguồn khoáng sản được khai thác gần như cạn kiệt để đáp ứng nhu cầu sống của chúng ta, mặc dù thế sở hữu những nguồn khoáng sản thiên nhiên gần như vô tận mà con người đã và đang khai quật như: năng lượng gió, năng lượng tuy vậy, năng lượng nhiệt địa, năng lực mặt trời, … nhằm mục đích nâng cấp cuộc sống thường ngày.

    Xem thêm : đèn đường led

    - đèn led pha sân vườn năng lực mặt trời sử dụng năng lực từ mặt trời để gia công nguồn năng lượng bán điện cho đèn led pha, giúp khách hàng tiết kiệm được không ít Chi phí tiền điện, đáp ứng đc nhu cầu thắp sáng mà vẫn bảo vệ đc môi trường thiên nhiên.

    - ưu thế của đèn led pha sân vườn năng lượng mặt trời là đèn led pha thiết kế đa dạng và ưa nhìn đáp ứng đc yêu cầu trang trí ngoại thất cho gia chủ.đèn led pha sân vườn năng lượng mặt trời sử dụng năng lượng từ mặt trời để gia công nguồn năng lượng cung cấp điện cho đèn led pha, giúp người sử dụng tiết kiệm được không ít giá cả tiền điện, đáp ứng được nhu cầu thắp sáng mà vẫn bảo vệ được môi trường.

    [​IMG]

    - tự động bật đèn led pha vào đêm tối và tắt đèn led pha khi trời sáng

    - Ánh sáng không ô nhiễm và độc hại, không hiện tượng nhấp nháy, không chứa tia cực tím và hồng ngoại, không tạo ra bức xạ giúp bảo vệ sức khỏe và đôi mắt của khách hàng .

    - Lắp đặt đơn giản, không cần thiết phải lắp đặt khối hệ thống dây điện.

    - có hệ số bảo vệ cao, thân đèn led pha được thiết kế đa phần từ vật liệu tốt như thép không gỉ, hợp kim nhôm, sắt, …giúp đèn led pha bền bỉ có môi trường xung quanh và khí hậu bên ngoài trời theo năm tháng .
     
    #1

Chia sẻ trang này