QC Công nghệ khoá cửa thông minh an tâm không lo kẻ xấu

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi hung2013qa, 27/6/14.

  1. hung2013qa PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    2/2/14
    [​IMG]


    1. Giới thiệu về dòng khóa điện tử

    Khóa cửa là sản phẩm mang tầm quan trọng đối với bạn, đối với gia đình bạn, đối với nơi bạn sống và làm việc. Bạn không thể đi ra ngoài mà không có nó, những ổ khóa chính là nơi bạn có thể trao niềm tin về sự đảm bảo cho tài sản cũng như an toàn cho chính gia đình bạn.

    Tuy nhiên những sản phẩm khóa cơ trước kia không thể đáp ứng hết mọi nhu cầu trong cuộc sống hiện đại hằng ngày. Công nghệ hiện đại giúp ích cho cuộc sống con người rất nhiều nhưng cũng là công cụ cho kẻ gian có thể phá khóa dễ dàng như: kìm cộng lực, chìa khóa đa năng…Do đó các dòng Khóa cửa điện tử ra đời đã chống lại được những hành động xấu của kẻ gian nhằm chiếm giữ bất hợp pháp tài sản, gây ảnh hưởng đến gia đình bạn.


    2. Các tính năng vượt trội của khóa điện tử

    [​IMG]

    Nếu từng sống hoặc đến các khu trung cư cao cấp hoặc nhưng nơi sang trọng thì chắc hẳn bạn sẽ thấy những chiếc khóa khá là hiện đại và thú vị. Đôi lúc bạn sẽ không hết sửng sốt bởi các tính năng khá đặc biệt của chúng: Mở khóa từ xa, mở khóa nhanh chóng chỉ cần quẹt thẻ hoặc sử dụng vân tay, cảnh báo khi có đột nhập…Ngoài ra những dòng khóa này còn mang tính trang trí cho ngôi nhà của bạn, khi khách bạn đến nhà sẽ phải thích thú bởi chiếc Khóa điện tử mà bạn sở hữu.

    Các dòng khóa cửa thông minh ngày nay đang được thay thế dần cho khóa cơ tại các nước phát triển. Sự tiện dụng của nó sẽ giúp bạn rất nhiều trong cuộc sống hàng ngày, ví dụ như:

    + Bạn về nhà và lục tìm chìa khóa mở cửa khá là lích kích trong khi chỉ việc quẹt thẻ, nhập mã số, dí vân tay hay ấn điều khiển từ xa là có thể vào nhà nhanh chóng.

    + Bạn bị cậy cửa đột nhập mà không hề biết những khóa điện tử thì sẽ thông báo ngay lập tức giúp bạn biết và có sự chuẩn bị ứng phó.

    + Kết nối với hệ thống Chuông cửa màn hình sẽ giúp gia tăng an ninh cho gia đình bạn. Khi khách đến nhà, bạn có thể biết đó là ai mà không phải ra mở cửa. Chỉ việc ấn nút trên màn hình chuông là bạn có thể mở khóa cho người thâm và tiêp tục công việc dang dở nhanh chóng (Tính năng này áp dụng rất nhiều tại văn phòng sếp)

    + Tự động khóa cửa giúp bạn không phải lo lắng mình đã khóa cửa chưa.

    + Mẫu mã kiểu dáng thiết kế cũng chính là ưu điểm của sản phẩm, với màn hình cảm ứng – đèn led hiển thị cũng đã làm thay đổi cái nhìn cho bạn về dòng sản phẩm thay vì những bộ khóa cơ đơn điệu mà bạn sử dụng hằng ngày.


    Nếu bạn quan tâm và mong muốm tìm hiểu về dòng khóa cửa thông minh này thì có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được tư vấn và giải đáp cho bạn. Mọi yêu cầu xin vui lòng liên hệ - Hotline: 0916 77 22 35
     
    #1

Chia sẻ trang này