QC Công nghệ bóng da Hàn Quốc

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi hoiseo34h, 6/4/14.

  1. hoiseo34h PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    26/2/14
    Nhìn các ngôi sao Hàn Quốc, bạn có bao giờ thầm ngưỡng mộ làn da không những trắng sáng mà còn bóng mượt, đầy sức sống của họ? Không cần trang điểm cầu kì, nhưng gương mặt họ luôn rạng rỡ, mượt mà và cuốn hút một cách kì lạ. Và bạn mơ ước có được làn da hoàn hảo đó?
    Thực tế là ai trong chúng ta đã từng sở hữu một làn da như thế, đó là khi ta còn thơ bé. Theo thời gian, tác động của môi trường và quá trình lão hóa tự nhiên dẫn đến sự suy giảm chất lượng của lớp collagen khiến da mất dần vẻ bóng mượt, mịn màng, thay vào đó làn da ngày càng nên thô ráp, khô bì. Phần lớn ai cũng biết, collagen là thành phần tạo cho da độ săn chắc, nhưng ít ai biết yếu tố quan trọng nhất quyết định chất lượng của lớp collagen là một acid có tên hoạt dịch chất lỏng - chất nuôi dưỡng và tạo ẩm cho collagen. Hãy tưởng tượng, collagen là sợi co giãn giúp da trở lại hình dạng bình thường sau khi bị kéo dài. Collagen giống như dây cao su, nhưng kéo căng dây cao su đó một triệu lần mà không cung cấp bất kỳ lượng ẩm nào thì cuối cùng dây cao su đó sẽ bị chùng xuống, bị khô, và sẽ có khả năng rạn nứt. Ngược lại, cũng dây cao su đó được kéo căng một triệu lần nhưng được ngâm trong nước toàn bộ thời gian thì khả năng dây cao su đó bị khô và rạn nứt sẽ là tối thiểu. Có thể nói hoạt dịch chất lỏng là phân tử giữ cho collagen ẩm và đàn hồi, giúp da luôn tươi trẻ, mịn màng và có độ đàn hồi cao.
    Hoạt dịch chất lỏng không chỉ có trong da, mà nó còn được tìm thấy trong mọi tế bào trong cơ thể và xuất hiện với nồng độ cao ở các vị trí đặc biệt như: xương, sụn, dịch khớp, gân, dây chằng, mô liên kết, mô da đầu và nang tóc, trong môi, mắt, da… Ở mỗi vị trí cơ thể, nó có chức năng khác nhau. Vì đây là một trong những phân tử ưa nước (ái nước) nhất trong tự nhiên với nhiều lợi ích đối với cơ thể người, nên nó có thể được mô tả như là “chất dưỡng ẩm tự nhiên”.
    Hoạt dịch chất lỏng sẽ bị phân hủy và bài tiết ra khỏi cơ thể trong một khoảng thời gian nhất định nên con người cần phải liên tục tự bổ sung vi chất này. Tuy nhiên, lượng cung cấp hoạt dịch chất lỏng chúng ta nạp vào cơ thể qua chế độ dinh dưỡng không thể bù lại lượng chúng ta “đánh mất” hàng ngày. Vậy làm thế nào để chúng ta có thể lấy lại được lượng hoạt dịch chất lỏng cần thiết cho da?
    Công nghệ bóng da tại cường quốc về làm đẹp – xứ sở kim chi Hàn Quốc là câu trả lời cho câu hỏi khó này. Và có lẽ đây chính là bí quyết để có được làn da trắng sáng, bóng mượt của các hầu hết các “trai xinh gái đẹp” - các ngôi sao lớn nhỏ tại đất nước này. Với công nghệ này, các phân tử hoạt dịch chất lỏng sẽ được dẫn truyền trực tiếp vào các vùng da cần làm bóng, mang lại hiệu quả rõ rệt với ba lần trị liệu.
    Nói như thế có nghĩa là để có một một làn da ngọt ngào, căng bóng, chúng ta phải sang tận Hàn Quốc xa xôi? Đừng lo lắng, vì bây giờ bạn có thể trải nghiệm công nghệ bóng da Hàn Quốc ngay ở Việt Nam tại tham my vien BB Beauté. Công nghệ và hoạt chất được BB Beauté được nhập khẩu trực tiếp tại Hàn Quốc sẽ biến ước mơ về một làn da sáng bóng “như sao Hàn” của bạn trở thành sự thật. Không phải mất quá nhiều thời gian trang điểm, thậm chí là để mặt mộc, giờ đây bạn có thể tự tin khoe gương mặt rạng rỡ, tự nhiên ở bất cứ nơi đâu với làn da em bé không tì vết. Ngoài ra còn có chương trình spa khuyen mai trọn gói.
     
    #1

Chia sẻ trang này