QC Công năng trong thiết kế nội thất phòng ngủ trẻ em

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi phuongmar, 5/3/19.

  1. phuongmar PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    30/3/15
    Trong thiết kế phòng ngủ cho bé trai, để tối ưu công năng sử dụng thì giường tầng trẻ em nhằm tối ưu công năng sử dụng của căn phòng. Giường tầng không những chỉ thích hợp với không gian có diện tích hạn chế mà còn kết hợp sử dụng được nhiều tiện ích khác trong phòng của bé.

    [​IMG]

    Thiết kế giường tầng đẹp liên hoàn bàn học và giá sách giúp tiết kiệm không gian sử dụng mà công năng lại gấp nhiều lần so với thiết kế giường đơn cho con trên cũng một bề mặt. http://noithatvietkids.vn/mau-thiet-ke-phong-ngu-tre-em-doc-dao-png-041/


    [​IMG]
    Thiết kế này tiện lợi đối với những không gian hạn chế và những ai yêu thích mẫu mã phòng ngủ độc đáo.

    [​IMG]

    Đây là sản phẩm thiết kế dành cho bé gái dưới 10 tuổi. Không gian phòng ngủ của con được thiết kế giường tầng với nhiều hệ cầu thang và ngăn kéo tích hợp. Thang hộp phối kết hợp tạo thành những ngăn tủ để đồ nhỏ xinh.

    [​IMG]

    Hệ ngăn kéo giường tầng được thiết kế với nhiều màu sắc và độ tiện ích cao. Con có thể kéo ra kéo vào cho hệ ngăn kéo trở thành giường ngủ. Ngoài ra, những ngăn kéo nhỏ xinh hơn được dùng để cất trữ những đồ chơi nhỏ xinh cho con.


    [​IMG]
    Mẫu giường tầng xanh cốm cho con cũng là thiết kế giường tầng tối ưu công năng. Ngoài những công năng như những sản phẩm tối ưu khác, thiết kế này còn tạo ra những đường nét thiết kế chắc chắn và một không gian nghỉ ngơi rất độc đáo cho con ở tầng 2 lẫn tầng 1.

    [​IMG]

    Nếu quý khách muốn tiết kiệm không gian mà vẫn tối ưu công năng sử dụng thì những thiết kế này sẽ là một lựa chọn hoàn hảo dành tặng bạn.

    [​IMG]

    Hãy thường xuyên cập nhật các thiết kế mới nhất của chúng tôi để có ý tưởng mới mẻ và đôc đáo cho phòng con yêu của bạn.
     
    #1

Chia sẻ trang này