QC Cổng kiểm soát ga tàu hoả

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi ut duong, 25/9/21.

  1. ut duong PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    7/3/17
    Giao thông đường sắt là một trong những loại hình giao thông thân thiện nhất, nó phù hợp với mọi tầng lớp, mọi độ tuổi. Lắp đặt thanh chắn barie tự động đường sắt loại hình vận chuyển được đánh giá “Có độ tin cậy cao nhất về an toàn, giá cước rẻ nhất và vô địch tuyệt đối về khối lượng vận tải” và lại chạy dọc đất nước Việt Nam. Không những thế, đường sắt còn đóng vai trò rất quan trọng về an ninh, quốc phòng và phát triển kinh tế biển đảo.



    [​IMG]


    Vậy nguyên nhân nào dẫn đến tình trạng này?

    • Sự quan tâm và mức ủng hộ cho đầu tư phát triển lại rất thấp từ nhà nước.
    • Phương thức bán vé lạc hậu hành khách phải đến tận nhà ga mua vé là chủ yếu. Trong khi đó thì nghành công nghệ thông tin ngày càn phát triển.
    • Không được kết nối với các phương thức vận tải khác để khai thác các lợi thế của đường sắt. Hơn nữa các ga đường sắt quốc gia kết nối rất kém với các bến xe, xe buýt, các tuyến đường gom,..
    • Việc vận chuyển hàng hóa của hành khách kém hấp dẫn, chi phí cao, gây lãng phí. Hành khách cảm thấy bất tiện khi đến với đường sắt.
    Vậy làm thế nào để nghành đường sắt phát triển theo xu thế hiện đại?

    Để khắc phục được tình trạng đó, chúng tôi xin đưa ra một số giải pháp giúp việc kiểm soát vé cũng như kiểm soát an ninh tại các ga tàu trong tuyến đường sắt thống nhất Bắc – Nam được chặt chẽ hơn.

    Công ty TNHH PTH VINA xin kính chào quý khách!

    Hôm nay, chúng tôi xin giới thiệu với quý khách hàng một sản phẩm mới, “ sản phẩm của công nghệ hiện đại”. Đó là cổng flap barrier kiểm soát vé cũng như lượng người đi bộ tại ga tàu hỏa.

    Cổng soát vé vận hành và hoạt động như thế nào?

    • Khi đã lắp cổng soát vé thì hành khách vẫn thực hiện mua vé tại quầy bán vé như bình thường.
    • Sau khi nhận tiền, nhân viên sẽ xuất vé cho khách để mang đến cổng kiểm soát vé tự động.Trên mỗi chiếc vé sẽ có một vã vạch (QR code) đi kèm hành khách mang vé đến trụ soát vé để quét mã vạch.
    • Để qua được cổng kiểm soát, hành khách đưa mã vạch trên vé lên trước hệ thống camera nhận diện, chờ khoảng 1 giây, dữ liệu sẽ được kết nối với đầu đọc của cổng soát vé.

    • Nếu vé hợp lệ, tín hiệu chuyển từ màu đỏ sang xanh cánh cổng sẽ tự động mở chốt cửa cho hành khách đi qua. Trong trường hợp vé hợp lệ nhưng cổng kiểm soát vé tự động không mở, nhân viên đường sắt sẽ trực tiếp sử dụng mã (QRCode ) được cấp để mở cổng cưỡng bức khi hệ thống lỗi hoặc gặp sự cố.
    [​IMG]

    • Nếu vé không hợp lệ, thì sẽ có thông báo qua trạng thái đèn LED và âm thanh, cửa sẽ khồn mở để cảnh báo an toàn cho hành khách.
    => Ngoài việc sử dụng bằng vé giấy, hành khách còn có thể dùng điện thoại để quét mã vạch nếu đã mua vé qua mạng.
    • Mọi thủ tục kiểm soát đều được thực hiện tại cổng soát vé tự động. Sau khi qua cổng này, hành khách có thể lên thẳng tàu để di chuyển.
    • Hết giờ ra ga, hệ thống kiểm soát tự động sẽ không nhận quét mã vạch, nhân viên an ninh cũng đóng toàn bộ các cổng soát vé.

    Ưu điểm khi sử dụng cổng flap barrier cho ga tàu hỏa:

    – Làm giảm sự ùn tắc, giảm ồn ào hơn so với phương pháp soát vé truyền thống như trước kia.

    – Tạo môi trường văn minh, thân thiện tại các khu ga, kiểm soát chặt chẽ hàng hóa.

    – Hạn chế các đối tượng xấu, buôn bán hàng rong vào ga lên tàu, đảm bảo trật tự an toàn, an ninh trên tàu, dưới ga. Đặc biệt, tăng cường đảm bảo an ninh trật tự, an toàn hành khách.

    – Tăng tính thẩm mỹ, chuyên nghiệp cho khu vực cần kiểm soát. Thay vì phải đưa vé cho nhân viên kiểm tra thủ công như trước đây, nay chỉ cần đưa vé lên là xong.

    -Lưu trữ được những thông tin một cách dễ dàng với số lượng lớn. Hỗ trợ cho việc bán vé, tìm kiếm chỗ ngồi cho khách, tra cứu lịch trình một cách nhanh chóng dễ dàng.

    – Hỗ trợ thống kê doanh thu sản lượng ga một cách nhanh chóng. Hệ thống cũng hỗ trợ cho việc đăng ký mua vé qua mạng cho nhiều khách hàng cùng lúc.

    => Từ đó, việc kinh doanh cũng trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn.

    [​IMG]cổng kiểm soát vé ga tàu hỏa

    Đơn vị cung cấp hệ thống soát vé tự động

    Công ty TNHH PTH VINA là đơn vị nhập khẩu trực tiếp các sản phẩm kiểm soát tự động như: cổng kiểm soát ga tàu hoả cổng flap barrier, cổng tay xoay ba chấu, cổng barrier tự động,… Chúng tôi tự hào vì chất lượng và sự hài lòng của khách hàng về sản phẩm.

    Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn miễn phí và nhận báo giá sớm nhất

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    CÔNG TY TNHH PTH VINA

    Địa chỉ: 86 đường số 4, khu phố 6, phường Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, TP. HCM

    Email: ngocdung.pthvina@gmail.com
     
    #1

Chia sẻ trang này