QC Công dụng tuyệt hảo của mẫu bàn học chống gù chống cận.

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi wifim001, 17/2/22.

  1. wifim001 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    7/4/21
    Với cái tên bàn ghế chống gù chống cận chính là mục đích của chúng ra đời và có mặt trên thị trường hiện nay. Thế nhưng, nhiều phụ huynh vẫn còn chưa biết đến sản phẩm bàn học này rất có ích cho con yêu. Như vậy bài viết sau đây giúp bạn hiểu được những tác dụng, cách chọn mua bàn học thông minh đúng chuẩn và nơi mua bàn học chống gù chống cận giá rẻ nhất.

    1.Điều chỉnh độ cao và độ nghiêng hoạt bát
    [​IMG]
    Bàn học tập chống gù chống cận thông thường sẽ có độ nghiêng xấp xỉ từ 0-70 độ. Nếu bé ngồi viết, nên chọn góc nghiêng từ 10 đến 15 độ. Nếu bé ngồi đọc sách, hãy lựa chọn góc nghiêng mặt bàn 45 độ. Nếu bé ngồi vẽ tranh, hãy lựa chọn góc nghiêng mặt bàn 70 độ. Với năng lực kiểm soát và điều chỉnh độ cao & độ nghiêng hoạt bát cho bàn học, bé luôn luôn được uốn nắn, ngồi học đúng tư thế 90 độ, lưng thẳng, 2 chân đặt chếch 45 độ & hài hòa với độ cong cột sống.

    Mặt bàn được phủ lớp chống trượt, chống chói giúp trẻ rất có thể dùng bút dạ vẽ lên và xóa đi một cách dễ dàng. đặc biệt quan trọng, trẻ rất có thể đặt các vật dụng, đồ dùng học hành cá nhân trên bàn mà không sợ bị rơi khỏi mặt bàn.

    2.Kích thước gọn gàng

    Bàn học tập chống gù chống cận được thiết kế với lanh lợi với size gọn gàng tiện lợi cho quy trình lắp đặt, giao vận. Nhờ đó, cha mẹ rất có thể tiết kiệm ngân sách được tối đa diện tích S không gian căn hộ chung cư cao cấp, phù hợp với nhiều không gian căn hộ có diện tích từ tốn như căn hộ chung cư & tạo ra một khoảng không học hành rộng rãi hơn cho trẻ.

    Bên cạnh đó, mẫu bàn học tập mưu trí còn có thiết kế phần gác chân linh động, bổ trợ trẻ có được tư thế ngồi lý tưởng & tốt nhất có thể cho sức đề kháng.

    Cấu tạo từ chất đảm bảo cho sức khỏe của trẻ

    Mẫu bàn học chống gù chống cận được làm từ chất liệu gỗ tần bì đã qua tẩm sấy và giải quyết và xử lý chống mối mọt. cấu tạo từ chất này được kiểm duyệt hà khắc, đạt chuẩn mức quốc tế về mức độ an toàn và tin cậy, có chức năng chịu lực và chịu nhiệt cao.

    Với công nghệ tiên tiến sơn 5 lớp thời thượng của Nước Sing bảo đảm an toàn bề mặt bàn bền bỉ và sắc sảo, tin cậy với sức khỏe. các góc bàn được mài nhẵn & bo tròn bảo vệ trẻ tránh bị trầy xước hoặc nguy hại khi va chạm.

    3.Công dụng tuyệt hảo của mẫu bàn học chống gù chống cận 1m
    [​IMG]
    Mẫu bàn học tập chống gù cận cho bé 1m với tương đối nhiều công năng mưu trí xứng danh là việc chọn lựa số một của những bậc phụ huynh đang sẵn có con em mình trong độ tuổi đến trường.

    Với size dài 0,6m x rộng 1,0m x cao 1,7m, những bé hoàn toàn có thể sử dụng mẫu bàn học tập này từ lúc 5 tuổi cho đến khi trưởng thành với kết hợp nhiều tính năng bảo đảm sức khỏe tối ưu:

    Mặt bàn biến hóa góc nghiêng hoạt bát đáp ứng những hình thức học hành khác nhau: vừa viết vừa đọc sách, viết, đọc sách, vẽ…

    Phối kết hợp khối hệ thống đèn điện chống lóa chống cận đi kèm công tắc ổ cắm điện phía trên mặt bàn.

    Nhiều công dụng phối kết hợp khác: Kẹp sách, Bảng viết bằng bút, Móc treo cặp, Kệ để sách…

    Bàn được gắn vào tường bằng hệ vít nở Ø 8 x10cm bảo đảm độ chứng minh và khẳng định trong quá trình sử dụng, bàn học tập thông minh có phong cách thiết kế size gọn gàng.
    Chi tiết xem thêm tại: Phân phối nội thất - Bàn học thông minh JIDU
     
    #1

Chia sẻ trang này