QC Công dụng của nhân sâm tươi Hàn Quốc

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi vndailys.com, 3/11/15.

  1. vndailys.com PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    18/10/13
    SÂM TƯƠI HÀN QUỐC giúp cơ thể tăng khả năng thích nghi, phòng vệ đối với những kích thích có hại. Nó vừa làm hồi phục huyết áp ở cơ thể choáng do mất máu, vừa có thể làm hạ huyết áp ở người huyết áp cao.

    Tác dụng của nhân sâm là: tăng sức lao động trí óc và chân tay, chống mỏi mệt, làm tăng hiệu suất hoạt động tư duy và thể lực. Nó có thể chống lão hóa, cải thiện chức năng của não ở người lớn tuổi, tăng khả năng tập trung trí tuệ, tăng trí nhớ.

    [​IMG]

    Sâm tươi hàn quốc tăng cường khả năng miễn dịch của cơ thể, tăng cường khả năng miễn dịch của cơ thể.Nhân sâm còn có tác dụng kích thích hormon sinh dục nam cũng như nữ.

    Theo các thí nghiệm, nhân sâm có thể ngăn ngừa sự phát sinh cholesterol cao, vì vậy mà ngăn ngừa được sự hình thành xơ vữa động mạch.Nhân sâm có khả năng làm giảm tác hại của chất phóng xạ. Saponin trong nhân sâm Rh2 có tác dụng ức chế sự sinh trưởng của tế bào ung thư.

    [​IMG]

    Cách sử dụng nhân sâm:

    Nhân sâm tươi có thể dùng ngâm rượu, hầm gà, pha vào thuốc bắc,…hoặc ngâm vào mật ong nguyên chất để bảo quản thành sâm khô.
    Khác với nấm linh chi có thể uống được mọi lúc và mọi người, Nhân sâm kiêng dùng trong một số trường hợp: đau bụng, lạnh bụng,..

    Bảo quản Sâm tươi từ 7 – 10 ngày trong ngăn tủ lạnh kể từ khi bạn nhận được hàng.Đóng hộp nguyên củ, rễ và đất (có thể có cả rong biển) nên rất tươi.

    Khi có nhu cầu mua Sâm tươi hàn quốc để chăm sóc sức khỏe hay làm quà biếu tặng bạn bè người thân quý khách nên chú ý chọn những địa chỉ có thương hiệu và uy tín đế mua.


    Công Ty TNHH Bảo Kim Long cam kết bán đúng sản phẩm nhân sâm tươi hàn quốc , sẵn sàng nhận lại hàng và bồi thường nếu hàng không đúng chất lượng.

    Công ty hiện đã có mặt tại ba miền Bắc – Trung – Nam của đất nước nhằm mục đích phân phối sản phẩm một cách nhanh nhất và tiện ích nhất cho người tiêu dùng.

    Mọi thông tin xin liên hệ:
    Địa chỉ : 860/14 Xô Viết Nghệ Tỉnh P.25 Q. Bình Thạnh
    Điện thoại: Hotline : 09.38.30.37.34 gặp A.An
    Email : Tranducan2104@gmail.com
    Website: vuonsamngoclinh.com
     
    #1

Chia sẻ trang này