QC CÔNG DỤNG CỦA NHÂN SÂM ĐỐI VỚI SỨC KHỎE CON NGƯỜI

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi vanchuyenhangdimy, 3/9/18.

  1. vanchuyenhangdimy PageRank 1 Member

    1. Ngăn chặn bệnh ung thư

    Ngày nay, với sự phát triển của khoa học, nhiều công trình nghiên cứu đã xác định từng hoạt chất cụ thể có trong Nhân sâm .Nhân sâm chứa ginsenosides, loại chất được cho là có đặc tình chống ung thư. Ginsenosides ức chế sự phát triển chu trình tế bào, do đó làm chậm lại quá trình tăng trưởng của tế bào ung thư. Nếu bạn đã được chuẩn đoán mặc bệnh ung thư, hãy tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi quyết định sử dụng nó thường xuyên.

    - Nhân sâm là thực phẩm chức năng nên chỉ có tác dụng hỗ trợ chữa trị ung thư, không phải là thuốc thay thế để chữa bệnh

    - Không phải loại nhân sâm nào cũng có tác dụng như nhau. Hiệu quả của nhân sâm còn phụ thuộc vào hàm lượng Ginsenosides.

    - Nhiều loại Hồng sâm hàn quốc phân phối trên thị trường, hàm lượng sâm rất nhỏ (2-5%) nên không có hiệu quả.

    >> Tham khảo nhân sâm hàn quốc loại 3 củ 1kg .

    [​IMG]


    2. Giảm cholesterol

    Một số cuộc nghiên cứu đã chỉ ra rằng, nhân sâm có tác dụng rất lớn trong việc giúp làm giảm cholesterol xấu. Các nhà nghiên cứu cho rằng ginsenoside có trong nhân sâm chính là loại chất có tác dụng giảm cholesterol.

    3. Điều trị bệnh tiểu đường

    Các nghiên cứu khoa học tại mỹ cho rằng khi sử dụng nhân sâm có thể làm giảm lượng đường có trong máu khi ăn chay và các loại rau. Tuy nhiên nhân sâm chỉ cải thiện bệnh tiểu đường thôi nên bạn cũng cần tham khảo với bác sỹ để kết hợp dùng thuốc và nhân sâm.

    4. Tăng cường hệ thống miễn dịch

    Nhiều người coi nhân sâm như những thực phẩm sức khỏe bổ sung dinh dưỡng nên dùng hàng ngày để tăng cường sức đề kháng, cải thiện hệ miễn dịch giúp cơ thể có sức khỏe dẻo dai hơn .

    Adaptogen có trong nhân sâm giúp tăng cường hệ thống miễn dịch bằng cách tăng số lượng tế bào bạch cầu và kháng thể trong máu. Điều này giúp bạn chống lại cảm lạnh và nhiễm trùng khác.

    5. Làm giảm mệt mỏi

    Nhân sâm được biết đến như một phương thuốc giúp giảm mệt mỏi và tăng cường hệ thống thần kinh. Uống một cốc trà nhân sâm mỗi ngày là cách để chống lại mệt mỏi do căng thẳng trong công việc. Tuy nhiên, các chuyên gia cũng khuyên rằng, bạn nên nghỉ 1 tuần không uống trà nhân sâm nếu đã uống nó liên tục 5 tuần trước đó. Quãng thời gian nghỉ này sẽ giúp bạn tránh các tác dụng phụ do uống nhân sâm quá nhiều như mất ngủ, huyết áp thấp và bồn chồn.

    6. Cải thiện sức khỏe tim mạch

    Tim được coi là một bộ phận quan trọng nhất trong cơ thể con người nó chịu trách nhiệm cung cấp máu cũng như dưỡng chất thiết yếu cho cơ thể .Chính vì vậy chăm sóc sức khỏe cho tim mạch là một điều đáng được quan tâm.

    Nhân sâm từ lâu đã là một dược phẩm được rất nhiều người sử dụng để chăm sóc sức khỏe. Một lợi ích sức khỏe mà người thường xuyên uống nhân sâm có được là cải thiện sức khỏe tim mạch thông qua việc ức chế sự kết tập tiểu cầu và duy trì mức cholesterol. Tuy nhiên, một số nghiên cứu cũng cho thấy nhân sâm có thể khiến bệnh tăng huyết áp trở nên trầm trọng hơn. Vì vậy, người mặc bệnh cao huyết áp nên tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng bất cứ loại nhân sâm nào.

    [​IMG]



    7. Chống lão hóa

    Nhân sâm được biết đến như một liệu pháp chống lão hóa hữu hiệu . Nhân sâm có chứa một lượng chất phytonutrients có thể kích thích sự trao đổi chất của da . Nó cũng một số thành phần có khả năng kích thích sự sản xuất collagen ở lớp giữa của da làm cho da bạn trở nên đàn hồi và săn chắc hơn.

    8. Giảm căng thẳng

    Ginsenosides tìm thấy trong nhân sâm có thể làm tăng sự tỉnh táo, cải thiện tâm trạng và khắc phục tình trạng tính khí thất thường. Vì vậy mà nhân sâm là loại thảo mộc tuyệt vời trong việc chống trầm cảm. Hãy uống một viên nhân sâm hay một tách trà 3 lần mỗi tuần nếu bạn thấy tâm trạng không tốt hay công việc quá vất vả.

    9. Kích thích chức năng tình dục của nam giới

    Nhân sâm từ lâu đã được dùng để chữa bệnh bất lực ở nam giới. Một số nghiên cứu lâm sàng đã chỉ ra rằng, nhân sâm có thể tạo điều kiện thuận lợi cho sự cương dương và làm gia tăng số lượng cũng như chất lượng tinh trùng. Tuy nhiên, hãy hỏi ý kiến bác sĩ khi sử dụng nhân sâm cùng với thuốc theo toa.

    >> Tham khảo nhân sâm hàn quốc loại 5 củ 1 kg .

    10. Tăng cường khả năng chịu đựng

    Ngoài tác dụng làm giảm mệt mỏi, adaptogen còn giúp cải thiện năng lượng và tăng khả năng chịu đựng. Vì vậy, nhân sâm là loại thuốc bổ tuyệt vời dành cho các vận động viên.

    11. Hỗ trợ hệ tiêu hóa

    Ở Châu Á, nhân sâm thường được sử dụng như một phương thuốc để điều trị rối loạn dạ dày như chán ăn, tiêu chảy, buồn nôn, nôn mửa và khó tiêu.

    12. Tăng cường độ bền

    Nhân sâm được rất nhiều các vận động viên sử dụng nó như là một chất kích thích cho các vận động viên bởi khả năng cải thiện sức chịu đựng . Nhân sâm có khả năng cho phép họ sử dụng oxy hiệu quả và điều hòa sự trao đổi chất trong cơ thể để có nhiều năng lượng hơn .

    13. Cải thiện collagen

    Nhân sâm cũng được rất nhiều hãng mỹ phẩm đưa vào thành phần có trong toner . Toner có tác dụng thu nhỏ lỗ chân lông làm sáng ra và cân bằng PH cho da . Nhân sâm không chỉ giúp cải thiện sự hình thành collagen mà còn làm giảm các vết thâm và đốm đen trên mặt . Có rất nhiều người dùng nhân sâm kết hợp với một số loại như mật ong, dầu hướng dương để làm mặt nạ đặp lên mặt .

    [​IMG]


    14 . Điều trị rối loạn cương dương

    Nhân sâm là một chất kích thích tình dục mạnh mẽ . Ngoài ra nhân sâm còn dùng để chữa một số bệnh của nam giới như chứng rối loạn cương dương .

    15. Cải thiện làn da

    Trong dễ và lá nhân sâm chứa rất nhiều vitamin, khoáng chất và chất chống oxy hóa những chất này rất tốt cho làn da . Nhân sâm tạo điều kiện cho việc loại bỏ tế bào chết của da và tăng khả năng tái tạo làn da .Sử dụng nhân sâm đúng cách có thể cho bạn một làn da khỏe mạnh và trắng sáng .

    16 . Lợi ích cho phụ nữ

    Trà nhân sâm Hoa Kỳ thường được khuyên dùng cho phụ nữ trẻ để giảm chuột rút kinh nguyệt. Thảo mộc này có hiệu quả trong việc làm giảm đau dạ dày liên quan đến kinh nguyệt. Sâm thường được khuyên dùng cho phụ nữ mãn kinh để cải thiện sự sản sinh estrogen trong cơ thể. Sự kích thích estrogen này trong buồng trứng cái dẫn đến sự gia tăng ham muốn tình dục ở phụ nữ.

    17 . Giảm cholesterol

    Một số nghiên cứ đã chỉ ra rằng sử dụng nhân sâm đúng cách có thể làm giảm cholesterol. Chất ginsenocides có tác dụng làm giảm cholesterol có trong cơ thể .
     
    #1
  2. nguyen cuong 9012 PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    12/8/18
    Nơi ở:
    thien phuoc
    Ngày nay, với sự phát triển của khoa học, nhiều công trình nghiên cứu đã xác định từng hoạt chất cụ thể có trong Nhân sâm
     
    #2

Chia sẻ trang này