QC Công dụng của dụng cụ đóng đai kiện hàng

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi wifim001, 10/2/22.

  1. wifim001 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    7/4/21
    .
    Máy đóng dây đai nhựa cầm tay là loại máy dùng để đóng đai cố định cho các thùng carton hay hàng hóa để thuận tiện cho công việc vận chuyển. Máy có kích thước và khối lượng nhỏ gọn thuận tiện cho cầm tay sử dụng. Đây là chiếc máy phù hợp để sử dụng cho quy mô xưởng công nghiệp để đóng cố định số lượng và kích thước hàng hóa lớn.


    1 Công dụng của dụng cụ đóng đai kiện hàng
    [​IMG]
    Công dụng của dụng cụ đóng đai sắt thép, đai nhựa giúp làm siết căng dây đai sắt thép, đai nhựa bằng tay, giúp bảo vệ hàng hóa, tiết kiệm được thời gian và chi phí đóng gói và vận chuyển. Đối với những doanh nghiệp có lượng hàng hóa xuất khẩu nhiều, thì việc đầu tư ngay cho mình dụng cụ đóng gói hàng hóa là điều cực kì quan trọng. Điều này giúp doanh nghiệp tiết kiệm được thời gian đóng gói hàng hóa, tăng hiệu suất công việc, từ đó giúp nâng cao lợi nhuận cho doanh nghiệp.

    - Bảo vệ hàng hóa: Khi sử dụng dụng cụ đóng gói, sản phẩm sẽ được bảo vệ kĩ tránh tác nhân bên ngoài, tạo sự chính xác, chắc chắn an toàn cho sản phẩm. Bạn hoàn toàn có thể vận chuyển hàng hóa một cách nhanh chóng mà không cần lo sản phẩm sẽ bị trầy xước, hư hỏng.

    - Tiết kiệm chi phí: Việc sử dụng dụng cụ đóng gói không chỉ giúp bảo vệ an toàn cho hàng hóa mà còn góp phần giúp chủ doanh nghiệp tiết kiệm được phần lớn chi phí thuê nhân công lao động. Nếu chỉ đóng gói bằng thủ công, doanh nghiệp của bạn sẽ tốn thời gian hoàn thành việc giao hàng, kéo dài thời gian, việc cạnh tranh bị kém so với doanh nghiệp khác. Vì vậy, việc lựa chọn ngay cho công ty dụng cụ đóng đai thép phù hợp là điều cực kì quan trọng.

    - Tăng năng suất: Nhờ vào máy móc công nghệ hiện đại, năng suất lao động được tăng cao từ đó nâng cao hiệu quả công việc cho doanh nghiệp.
    Xem thêm về dây đai đóng gói tại Dây Đai Đóng Gói - Trung Nam Phát
    2 Dây đai nhựa chất lượng cao đóng đai các thùng hàng chắc chắn
    [​IMG]
    Sử dụng dây đai nhựa PP chất lượng cao sử dụng cho việc đóng đai các loại hàng hóa là loại nhựa nguyên sinh có độ bền cao, độ rộng vừa phải giúp cho việc quấn dây đai quanh thùng hàng carton một cách dễ dàng. Dây đai thùng giúp việc đóng gói các kiện hàng chắc chắn, đảm bảo an toàn cho sản phẩm khi di chuyển hoặc lưu trữ. Đây là loại dây đai đóng thùng sử dụng phổ biến nhất hiện nay, một sản phẩm không thể thiết trong các nhà máy sản xuất cho khâu đóng gói sản phẩm. Với đặc tính của dây đai nhựa là độ dẻo cao, khả năng chịu lực tốt nên sử dụng cho việc đóng đai nhiều loại sản phẩm. Cuộn dây đai nhỏ gọn dễ dàng lắp vào các máy đóng đai thùng tự động hoặc bán tự động. Dây đai thùng carton sử dụng cho các loại máy đóng đai thùng giúp tăng hiệu quả đóng đai, các loại máy này sẽ phóng và quấn dây đai nhanh chóng chỉ với 2 giây nên giảm thời giam và nhân lực cho quá trình đóng đai. Dây đai niềnghàng thẳng và đồng đều giúp cho đóng gói hàng dễ dàng và đẹp mắt. Với vật liệu làm bằng nhựa nên giá dây đai thùng carton rẻ hơn so với các loại khác mà hiệu quả đóng đai không thay đổi.

    Xem chi tiết tại Trung Nam Phát
     
    #1

Chia sẻ trang này