News Công cụ giúp tối ưu công tác quản lý vật tư nông nghiệp bạn cần biết

Thảo luận trong 'Tin công nghệ' bắt đầu bởi chamnguyen1987, 4/11/22.

  1. chamnguyen1987 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    19/11/20
    Hoạt động kinh doanh vật tư nông nghiệp đang ngày càng phát triển mạnh mẽ bên cạnh đó thế giới đang bước vào thời đại công nghệ 4.0 vì thế thay vì sử dụng các công cụ quản lý truyền thống, các cửa hàng vật tư nông nghiệp hiện nay đang dần chuyển sang sử dụng phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp. Phần mềm này chắc chắn sẽ trở thành công cụ đắc lực cho bộ phận quản lý, giúp chủ cửa hàng có thể quản lý tốt nhất công việc kinh doanh của mình.


    Việc quản lý bán hàng đòi hỏi một khối lượng công việc lớn cũng như độ chính xác cao, do đó việc xây dựng một phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp là hết sức cần thiết. Sử dụng phần mềm để phục vụ quản lý bán hàng, tối ưu hóa quy trình vận hành của mỗi cửa hàng, doanh nghiệp là điều hết sức cần thiết. Trong đó Phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp Bado hứa hẹn sẽ là công cụ hỗ trợ doanh nghiệp trong tương lai.

    [​IMG]


    Có thể thấy rằng, phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp Bado hiện nay đem đến nhiều lợi thế cho doanh nghiệp như:


    - Tổ chức công việc quản lý bán hàng một cách khoa học, rõ ràng và chính xác nhất

    - Quản lý tốt các yếu tố trong hoạt động bán hàng như nhân viên, hàng hóa,...

    - Lưu trữ dữ liệu an toàn, bảo mật và đồng nhất trên toàn hệ thống quản lý

    - Thông tin dữ liệu được lưu chuyển đơn giản, nhanh, rộng và giúp doanh nghiệp tiết kiệm thời gian, chi phí

    - Phân tích và truy xuất thông tin nhanh và khoa học

    - Đem đến sự chuyên nghiệp trong bộ phận quản lý bán hàng và chăm sóc khách hàng cho doanh nghiệp

    - Các kết quả bán hàng được thống kê chi tiết, đầy đủ bằng các bảng thống kê, báo cáo trực quan giúp doanh nghiệp dễ dàng kiểm soát và có những quyết định kinh doanh phù hợp.

    Phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp Bado mang lại sự tiện ích tuyệt vời cho doanh nghiệp, hỗ trợ doanh nghiệp quản lý sản phẩm, hàng tồn kho chính xác, hạn chế thất thoát hiệu quả với nhiều tính năng ưu việt của nó.

    1. Tính năng bán hàng :
    Chức năng thanh toán đơn giản với việc phần mềm tự tính số tiền phải thối lại cho khách, hạn chế tối thiểu sai sót phát sinh trong khâu thanh toán.


    Tính tiền nhanh chóng thể hiện tính chuyên nghiệp trong phục vụ, lấy điểm tuyệt đối trong mắt khách hàng. Có khả năng bán hàng với nhiều mức giá (giá A, giá B, giá C,....) tùy vào từng khách hàng, từng nhu cầu, từng trường hợp…


    Phục vụ triệt để với thao tác cực kỳ đơn giản.
    Quản lý với hình ảnh sản phẩm sinh động,... chính xác, hạn chế sai sót, dễ kiểm soát
    Đặc biệt phần mềm lưu lại toàn bộ những lần sửa hóa đơn, xóa hóa đơn, lý do huỷ yêu cầu,...
    Linh hoạt phục vụ với các chức năng giảm giá.

    2. Giao diện bán hàng:
    Giao diện bắt mắt, đơn giản, dễ sử dụng, thời gian có thể sử dụng được phần mềm tương đối nhanh. Chỉ cần được hướng dẫn 30 phút đến 1 tiếng rưỡi là bạn có thể tự tin bán hàng với sự hỗ trợ của phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp Bado.

    Tự động sao lưu dữ liệu ngay tức thì hạn chế tối đa việc mất thông tin khi có sự cố xảy ra (mất điện, máy hư,...). Khả năng phân quyền người dùng, cấp quyền nhân viên, những chức năng bán hàng được cho phép đối với từng nhân viên tùy thuộc vào nhu cầu của bạn…

    Phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp Bado được đặt mật khẩu chặt chẽ, dữ liệu được bảo toàn tuyệt đối, thông tin bán hàng được mã hóa và chỉ được xem bởi những người có quyền truy cập.

    Phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp Bado công cụ hỗ trợ đắc lực và hiệu quả nhất trong kinh doanh. Bạn có thể tham khảo thêm một số tính năng khác của phần mềm tại website bado.vn, chắc chắn bạn sẽ có cái nhìn tổng quát về phần mềm, các chức năng và các gói của sản phẩm.
     
    #1

Chia sẻ trang này