News Công cụ giúp chủ cửa hàng vật tư nông nghiệp quản lý hiệu quả vượt trội

Thảo luận trong 'Tin công nghệ' bắt đầu bởi chamnguyen1987, 6/9/21.

  1. chamnguyen1987 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    19/11/20
    Phần mềm quản lý - Công cụ giúp chủ cửa hàng vật tư nông nghiệp quản lý hiệu quả vượt trội


    So với những giải pháp quản lý kinh doanh thông thường, sử dụng phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp S2Retail đang là xu hướng tất yếu được hàng loạt cửa hàng vật tư nông nghiệp, hệ thống đại lý ủy nhiệm hiện nay ứng dụng.


    Khác với các phương pháp quản lý kinh doanh truyền thống còn thủ công mất thời gian và dễ sai sót, hay các phần mềm quản lý miễn phí còn hạn chế nhiều tính năng. Phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp S2Retail là giải pháp quản lý toàn diện giúp chủ cửa hàng vật tư nông nghiệp có thể kiểm soát tình hình kinh doanh và hoạt động của cửa hàng ở mọi lúc mọi nơi.

    Ứng dụng phần mềm không chỉ giúp chủ doanh nghiệp quản lý kinh doanh toàn diện, nâng cao hiệu quả kinh doanh mà còn tiết kiệm thời gian để dành thời gian nghỉ ngơi thư giãn cho bản thân.

    Trong đó phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp S2Retail chính là giải pháp công nghệ ưu việt.

    Sử dụng phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp S2Retail giúp cửa hàng quản lý toàn diện hơn

    Thay vì các phần mềm quản lý chuyên dụng như quản lý bán hàng, quản lý kho, quản lý nhân sự,... khi tách biệt sử dụng không chỉ khiến cửa hàng của bạn tiêu tốn chi phí nhiều mà còn khó thống nhất dữ liệu, quy trình làm việc rườm rà và tốn thời gian, dễ sai sót

    [​IMG]

    Phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp S2Retail được thiết kế trên nền tảng công nghệ điện toán đám mây, không chỉ giúp cửa hàng vật tư nông nghiệp của bạn lưu trữ được lượng thông tin khổng lồ mà còn có thể truy cập được mọi lúc mọi nơi thông qua internet. Hệ thống được bảo mật 3 lớp nhằm mã hóa dữ liệu, tránh tình trạng dữ liệu bị sao chép hoặc đánh cắp. Nhất là với những cửa hàng sở hữu lượng sản phẩm cũng như danh sách khách hàng khổng lồ


    Điều quan trọng là Phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp S2Retail là giải pháp quản lý tổng thể trên toàn hệ thống, được thiết kế tùy chỉnh linh hoạt theo quy mô và quy trình hoạt động của từng cửa hàng, vì vậy tính ứng dụng luôn đạt hiệu quả cao nhất, hỗ trợ quản lý toàn diện trên mọi góc cạnh cho người dùng, trở thành công cụ quản lý kinh doanh vật tư nông nghiệp chuyên nghiệp hơn cho doanh nghiệp trong kỷ nguyên số hóa.

    Sử dụng Phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp S2Retail giúp giám sát nhân viên từ xa mọi lúc mọi nơi

    Nếu cửa hàng dùng cách quản lý truyền thống và thủ công buộc người quản lý phải có mặt tại cửa hàng 24/24 để kiểm soát tình hình kinh doanh, thì nền tảng phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp S2Retail là giải pháp công nghệ hữu hiệu nhất giúp người quản lý có thể kiểm soát công việc và giám sát được tình hình kinh doanh cũng như làm dịch vụ tại từng chi nhánh cửa hàng ở mọi lúc mọi nơi.

    Điều này cũng giúp người quản lý hoàn toàn kiểm soát được tình hình kinh doanh của từng chi nhánh cửa hàng từ xa mà không cần lo lắng nhân viên làm việc lơ là hay thất thoát doanh thu. Trong đó Phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp S2Retail giúp người quản lý kiểm soát được công việc 24/7 ở mọi thời điểm, mọi vị trí nhằm đảm bảo bất cứ lúc nào cũng có thể kiểm tra được các giao dịch mà nhân viên thực hiện, kiểm tra được doanh thu, tồn kho, nhập hàng, công nợ... cùng với các hoạt động khác của cửa hàng thông qua hệ thống báo cáo thống kê trên phần mềm.


    Quản lý tồn kho chi tiết và khoa học, tránh thất thoát

    Ưu thế nổi bật của phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp S2Retail chính là tính năng quản lý nhập xuất kho, quản lý bán hàng cho tới quản lý tồn kho đều được tích hợp trên một hệ thống duy nhất. Điều này giúp cửa hàng của bạn có thể quản lý tồn kho chi tiết và khoa học hơn, hoàn toàn không cần lo lắng tính trạng sai sót và thất thoát hàng hóa cũng như doanh thu.

    Tính năng quản lý kho trên phần mềm giúp chủ doanh nghiệp hay người quản lý kho dù đang đi du lịch, đi nghỉ dưỡng hay ở bất cứ đâu mà không có mặt tại cửa hàng nhưng vẫn có thể biết rõ được tình trạng hàng hóa tồn kho, hàng mới nhập liệu có đủ số lượng hay không.

    Các nền tảng phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp S2Retail giúp bạn quản lý hàng hóa, sản phẩm vật tư nông nghiệp bằng mã vạch nhằm giúp việc kiểm soát tồn kho trở nên thuận tiện và đơn giản hơn hẳn, giúp người quản lý cũng như chủ cửa hàng có thể nắm bắt được những mặt hàng bán chạy hay hàng bán chậm nhanh nhất, từ đó có kế hoạch nhập kho hoặc luân chuyển kho phù hợp với tình hình kinh doanh thực tế.

    Ngoài các tính năng trên, phần mềm còn tích hợp hệ thống báo cáo thống kê chi tiết, giúp chủ cửa hàng có thể theo dõi sát sao được tình hình doanh thu của cửa hàng theo từng mốc thời gian cụ thể, nhờ vậy mà việc điều chỉnh chiến lược kinh doanh cũng dễ dàng hơn.

    Hãy cùng tìm hiểu thêm những tính năng tuyệt vời phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp S2Retail mang lại ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ TẠI: s2retail.vn để trãi nghiệm nhé. Chúc bạn thành công!
     
    #1

Chia sẻ trang này