Chia sẻ Công cụ chia sẻ livestream lên 1000+ hội nhóm fb

Thảo luận trong 'Phần mềm' bắt đầu bởi phucecpro, 23/11/21.

  1. phucecpro PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    1/9/21
    [​IMG]
    Hiện nay phương pháp kinh doanh, cụ thể là buôn bán các mặt hàng quần áo, thời trang, cây quả, đồ thủ công mỹ nghệ,….dù là bạn đang kinh doanh mặt hàng nào thì cách tốt nhất để bán hàng và luôn có khách hàng mới mỗi ngày là sử dụng phầm mềm chia sẻ livestream.

    Livestream thực sự phổ biến với xã hội 4.0. Có nhiều cách để chia sẻ Livestream giúp livestream của bạn đạt được nhiều View, nhiều khách hàng xem cùng 1 lúc và cách tốt nhất sẽ là sử dụng công cụ. Sau đây phần mềm Ninja sẽ bật mí cho bạn phần mềm chia sẻ Livestream giúp bạn tiếp cận khách hàng mới mỗi ngày trong các hội nhóm Facebook.

    1. Tổng quan tính năng về phần mềm
    Phần mềm chia sẻ Livestream của Ninja là một trong những phần mềm hỗ trợ cực tốt trong việc tìm kiếm khách hàng mới mỗi ngày, đạt mốc hàng ngàn view khi livestream, tiếp cận khách hàng theo từng ngành nghề.

    Livestream đang trở thành xu thế truyền tải cực tốt nội dung giá trị , tiết kiêm thời gian, tương tác đa chiều, Trong kinh doanh buôn bán sẽ cực hiệu quả để chốt đơn.

    [​IMG]
    Tính năng phần mềm share livestream

    Với công cụ chia sẻ Livestream bạn sẽ tối đa hóa việc tiếp cận đến khách hàng với chi phí quảng cáo rẻ nhất trong khi facebook ads, google ads rất chi là đắt đỏ.

    • Share livestream hàng ngàn hội nhóm
    • Mời bạn bè xem livestream, kết nối chia sẻ
    • Tham gia nhóm theo từ khóa, tiếp cận tệp khách tiềm năng
    • Tăng mắt livestream tạo độ tin cậy với khách hàng
    • Hệ thống đổi IP tự động linh hoạt tránh tài khoản bị chết livestream
    2. Video tham khảo cách hoạt động phần mềm chia sẻ livestream


    MR. Hồng Phúc :

     
    #1

Chia sẻ trang này