QC COMBO 6 BƯỚC MỸ PHẨM THIÊN NHIÊN THUẦN KHIẾT XỨ KIM CHI

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi iasohq, 21/8/19.

  1. iasohq PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    2/2/18
    Những cô gái Hàn Quốc thường được ngưỡng mộ bởi nhan sắc không tuổi, làn da mịn màng, trắng sáng. Có được thành quả này, không thể bỏ qua quy trình dưỡng da sáu bước chuẩn khoa học với các mỹ phẩm nhẹ dịu, giúp làn da luôn tươi trẻ, ngăn chặn mọi vấn đề lão hóa sớm.


    [​IMG]

    Làm sạch da 2 lần/ngày với sữa rửa mặt tạo bọt

    Làm sạch da là bước bắt buộc, khởi đầu cho một làn da khỏe đẹp. Các chuyên gia da liễu công nhận rằng, sau khi tẩy trang, sử dụng sữa rửa mặt tạo bọt là cách tốt nhất giúp rửa trôi bụi bẩn, dầu thừa cùng vi khuẩn sẽ tích tụ trên da suốt ngày dài. Nếu không, sẽ gây bít tắc lỗ chân lông, tạo điều kiện cho mụn phát triển và kéo theo nhiều dấu hiệu lão hóa khác.

    [​IMG]

    Sữa rửa mặt tạo bọt Hàn Quốc giúp tối ưu hiệu quả làm sạch sâu


    Điều quan trọng là bạn nên tìm đến những sữa rửa mặt của những thương hiệu uy tín với thành phần rõ ràng, được chiết xuất tự nhiên, có tính kháng khuẩn, giúp làm sạch sâu nhưng không làm mất độ ẩm tự nhiên trên da. Ngoài ra, sữa rửa mặt tạo bọt còn hội tụ công nghệ ion hai chiều âm và dương, giúp tối đa khả năng làm sạch hiệu quả mà không tổn thương bề mặt da.

    Cân bằng pH cho da bằng nước hoa hồng tái tạo da

    Các cô gái Hàn Quốc rất coi trọng nước hoa hồng. Họ cho rằng, mọi bước chăm sóc da tiếp theo đều sẽ vô nghĩa nếu da chưa được điều tiết ổn định để thẩm thấu dưỡng chất. Bởi lẽ, sau khi rửa mặt, da thường bị mất cân bằng pH và hàng rào lipit bảo vệ da. Họ luôn sử dụng nước hoa hồng tái tạo da để khắc phục vấn đề này, giúp lớp màng ẩm tự nhiên trên da được bảo toàn.

    [​IMG]

    Nước hoa hồng tái tạo da còn là chất dẫn để da hấp thụ các dưỡng chất sâu hơn

    Để đạt hiệu quả toàn diện, tái tạo da, cân bằng da, se khít lỗ chân lông, các nàng hãy lựa chọn loại nước hoa hồng chứa các thành phần dưỡng chất cấp ẩm, phục hồi, thanh lọc độc tố và tẩy da chết AHA.

    Đặc trị dưỡng da chuyên sâu bằng tinh chất vitamin sáng da

    Nếu muốn dưỡng da xuyên qua lớp biểu bì để nuôi dưỡng da từ gốc, không được bỏ quên tinh chất. Đây là sản phẩm có tác dụng mạnh mẽ cùng khả năng thẩm thấu sâu nhất, hỗ trợ tái tạo tế bào da, giúp làn da trắng sáng, căng mịn, chống oxy hóa.

    [​IMG]

    Tinh chất vitamin Hàn Quốc sáng da giúp bổ sung dưỡng chất, phục hồi da, giảm các tổn thương trên da


    Cấp nước cho da bằng sữa dưỡng sáng da

    Sử dụng sữa dưỡng để cấp nước cho da sẽ có ưu điểm thẩm thấu nhanh, không để lại bề mặt nhờn rít, hạn chế bít tắc lỗ chân lông nên sẽ phù hợp với mọi loại da, nhất là da dầu và da nhạy cảm.

    [​IMG]

    Sữa dưỡng sáng da sẽ hạn chế tình trạng da đồ nhiều dầu hoặc bong tróc do thiếu nước

    Với bước này, các nàng hãy chọn những sản phẩm mỏng nhẹ, công thức gốc nước, thành phần lành tính, không chứa dầu để da luôn căng mướt.

    Khóa ẩm cho da bằng kem dưỡng phục hồi

    Khóa ẩm là bước tạo màng chắn trên da, giữ lại các tầng dưỡng chất được sử dụng trước đó không bị “bốc hơi”, nhằm tăng khả năng bảo vệ da và ngăn da không bị mất nước. Một loại kem dưỡng phục hồi sẽ hoàn thiện quy trình dưỡng ẩm cho da, giúp tái tạo, xoa dịu da sau một ngày mỏi mệt.

    [​IMG]

    Kem dưỡng ẩm và phục hồi da Dr. IASO Mint Cica-Maca Cream


    Sử dụng kem mắt

    Đôi mắt chính là cửa sổ tâm hồn, đồng thời thể hiện nét tinh anh của chính chủ nhân nó. Một đôi mắt với nhiều nếp nhăn, vết châm chim, quầng thâm, bọng mắt sẽ khiến vẻ ngoài trở nên lờ đờ, thiếu sức sống. Hãy chống lại dấu hiệu của tuổi tác trên đôi mắt với kem mắt Dr. IASO Mint. Sau một thời gian chăm chỉ sử dụng, các nàng sẽ cảm thấy vô cùng hài lòng với vùng da quanh mắt vừa căng mịn, lại tươi sáng hơn trông thấy.
    [​IMG]

    Kết thúc quy trình dưỡng da bằng kem mắt chuyên dụng

    Một chế độ chăm sóc da toàn diện là điều kiện quan trọng để giữ mãi nhan sắc thanh xuân rực rỡ. Sau khi thực hiện đầy đủ quy trình dưỡng da sáu bước kể trên, bạn cần thực hiện chế độ sinh hoạt lành mạnh, đi ngủ sớm, uống nhiều nước, bổ sung các loại thực phẩm giàu vitamin để nuôi dưỡng da từ sâu bên trong nhé.

    Để tìm hiểu thêm thông tin về bộ sản phẩm Dr. IASO Mint, hoặc tham khảo chính sách mỹ phẩm nếu có nhu cầu trở thành đại lý mỹ phẩm, các bạn vui lòng liên hệ:

    Công ty TNHH Quốc tế Đại Cát Á (DAICATA)


    VP & Showroom HCM: 43D/44 Hồ Văn Huê, P. 9, Q. Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh.
    Tel: 028 399 55 111 - Hot line: 0982.73.78.96
    VP & Showroom Hà Nội: N3-X1, Ngõ 17 Hoàng Ngọc Phách, P. Láng Hạ, Q. Đống Đa, HN.
    Tel: 024 3513 4714 - Fax: 024 3513 4715
     
    #1

Chia sẻ trang này