QC Cơm chiên Hàn Quốc cuộn trứng vàng

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi Cường YP, 5/7/20.

  1. Cường YP PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    22/3/19
    Lạ mồm ngon mắt cơm rang cuộn trứng loại Hàn Quốc
    Lớp trứng chiên vàng ươm bên ngoài, cùng với lớp cơm chiên đầy mầu sắc phía bên trong sẽ cuốn hút người dùng ngay lập tức từ lát ban đầu.
    Bài viết tham khảo: cách lựa chọn gạo đặc sản biếu tết để làm quà

    Nguyên liệu:
    - 2 chén cơm trắng
    - 200gr tôm đất
    - 100gr bắp hạt vàng
    - 100gr đậu hà lan
    - ½ củ cà rốt không lớn
    - 3 quả trứng
    - Gia vị: tỏi băm, nước mắm ngon, hạt nêm, tiêu và một muỗng tương ớt Hàn quốc.
    cách thức làm:
    Tôm rửa sạch, lột bỏ vỏ, rút chỉ đen trên sườn lưng tôm tiếp đó xắt hạt lựu. Ướp tôm sở hữu ½ muổng hạt nêm và ½ muỗng tiêu.
    Đậu hà lan làm sạch để ráo nước. Cà rốt làm sạch xắt hạt lựu. Luộc cà rốt và đậu hà lan nội địa sôi dưới 10 phút cho đậu và cà rốt vừa chín đến.
    Trứng đập ra tô, quậy cho lòng đỏ và lòng trắng hòa quyện, nêm một muỗng nước mắm ngon, ít tiêu, để riêng. Bắc chảo lên bếp, cho ít dầu ăn và tỏi băm vào, sau đó cho phần tôm vào tao cho tôm đỏ thì trút phần cơm trắng vào, lấy muỗng gỗ tán cho cơm tơi và rời hạt (nên dùng cơm nguội để chiên thì hạt cơm lúc chiên sẽ tơi hạt hơn là cơm qua sử dụngđể làm xong).
    tiếp đến, cho phần bắp, đậu hà lan và cà rốt vào, đảo cho cácnguyên liệu đều nhau. Cho tương ớt vào trộn cho cơm có đượcred colorđẹp mắt, nêm lại cho vừa mồmrồi tắt bếp
    sử dụng1 chảo phẳng để chiên trứng. cho 1ít dầu vào chảo, đổ trứng vào tráng cho đều và độ dày vừa nên. sau khi trứng vàng 1 bên, lật trứng sang mặt còn lại, múc cơm vào bên trong tâm địa trứng rồiáp dụng xẻng gỗ cuộn trứng lại dựa theo chiều ngang. nếu không cuộn trên chảo, có khả năng để trứng ra dĩa, chờ nguội bớt rồi cho cơm vào cuộn như cách thức cuộn sushi.
    Cắt trứng thành từng khoanh, áp dụng chung với sốt mayonnaise và tương ớt vô cùng ngon.
     
    #1

Chia sẻ trang này