QC Cocobay minihotel

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi tuehieuanh235, 11/7/16.

  1. tuehieuanh235 PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    6/11/15
    cocobay minihotel – Cơn sốt mới trên thị trường bất động sản. Sự xuất hiện của hàng loạt các dự án quy mô lớn và ấn tượng tại Đà Nẵng đã mang đến
    Sự xuất hiện của hàng loạt các dự án quy mô lớn và ấn tượng tại Đà Nẵng đã mang đến một làn sóng với cho phân khúc bất động sản tại đây. Đặc biệt, dự án nhà phố Cocobay Đà Nẵng đã tạo nên một cơn sốt mới trên toàn thị trường bất động sản Việt Nam.

    Tọa lạc tại vị trí vàng của thành phố Đà Nẵng năng động và phát triển, nhà phố Cocobay Đà Nẵng đang trở thành xu hướng của những con người hiện đại với mong muốn tận hưởng một cuộc sống hiện đại, hoàn hảo nhất.

    [cocobay minihotel
    Khu căn hộ cocobay minihotel ngay từ khi xuất hiện đã tạo nên một sức hút khó cưỡng không chỉ đối với người dân mà còn đối với cả các chủ đầu tư bất động sản. Bên cạnh những căn hộ được thiết kế với diện tích trung bình thì hệ thống các căn hộ thấp tầng với diện tích lớn cũng đang được ưa chuộng và tìm kiếm.

    Dự án Cocobay Đà Nẵng có địa thế phong thủy hiếm có nên sẽ mang đến vượng khí và tài lộc cho cư dẫn và các nhà đầu tư khi bởi các căn hộ tại đây đều sở hữu tầm view tuyệt đẹp hướng ra biển, sân golf và có đến 2 hoặc 3 phòng ngủ đầy đủ tiện nghi. Nhờ vị trí hoàn hảo này mà từ khu cocobay minihotel cư dân còn có thể dễ dàng kết nối với các điểm du lịch, trung tâm văn hóa nổi tiếng và những khu vực lân cận.

    Sức hấp dẫn của khu cocobay minihotel còn nằm ở khả năng đầu tư sinh lời hấp dẫn vượt trội theo thời gian. Chủ đầu tư dự án đã cam kết các nhà đầu tư có ý định đổ vốn vào Cocobay Đà Nẵng sẽ sinh lời tối thiểu 12%/năm trong khoảng thời gian 8 năm đầu. Với những chính sách thu hút mà chủ đẩu tư đưa ra như khả năng sinh lãi kép, các nhà đầu tư sẽ hoàn toàn yên tâm bởi đã dòng tiền của mình đã được bảo đảm vàtránh được rủi ro không mong muốn.

    Ngoài việc đầu tư có cơ hội sinh lời cao, khách hàng khi mua căn hộ tại nhà phố Cocobay Đà Nẵng còn được hưởng những chính sách ưu đãi như hỗ trợ vốn vay đến 70% trong thời gian tối đa là 25 năm và được tham gia, tận hưởng những tiện ích, dịch vụ hiện đại tại dự án.

    Khu nhà phố Cocobay Đà Nẵng sẽ là nơi an cư vô cùng lý tưởng đồng thời là điểm đầu tư sáng giá nhất trên thị trường bất động sản khu vực miền Trung nói riêng và thị trường bất động sản Việt Nam nói chung.
     
    #1

Chia sẻ trang này