QC Cơ sở xây dựng cấu hình máy cho văn phòng

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi inao123, 31/7/18.

  1. inao123 PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    23/2/17
    Máy tính là một vật dụng vô cùng cần thiết cho những người làm công việc văn phòng. Các bạn hãy bỏ túi những bí quyết lựa chọn cấu hình máy tính văn phòng sau đây để chọn được sản phẩm hợp lý nhất.

    [​IMG]

    Hình 1

    Kiến thức về cấu hình máy tính văn phòng là vô cùng cần thiết cho những bạn làm công việc văn phòng. Việc nắm bắt được những kiến thức cơ bản về vấn đề này sẽ giúp các bạn làm việc hiệu quả hơn.

    Cấu hình máy tính văn phòng

    Màn hình

    Nên chọn màn hình hay dùng cho văn phòng kích cỡ 19,5 inch và màn hình cần có độ phân giải cao để lúc các bạn xem hình hoặc scan hình ảnh được rõ nét hơn.

    Màn hình cần có tỷ lệ tương phản cao để chống mỏi mắt khi nhìn lâu vào màn hình.

    Thùng CPU

    Thùng CPU gồm có Thùng máy (Case), Bo mạch chủ (Mainboard), Bộ vi xử lý (CPU), Ram, Card đồ họa (VGA Graphic), Nguồn điện (Power).

    • Nên chọn thùng máy có Case hỗ trợ cổng USB 3.0, có quạt tản nhiệt thùng máy, vỏ máy kim loại chắc chắn và hình dáng đẹp.

    • Bo mạch chủ cần có kích thước phù hợp với cấu hình CPU, Ram, ổ cứng, ổ DVD, …

    • Chọn vi xử lý phù hợp với Mainboard, Ram có tốc độ xử lý cao để xử lý công việc dễ dàng hơn. Nên chọn bộ vi xử lý gồm 2 nhân với 2 luồng xử lý và có 3MB cache bộ nhớ giúp xử lý nhanh và tích hợp xử lý đồ họa cũng như hình ảnh, video mượt mà hơn.

    • Các bạn nên chọn Ram 4GB cho cấu hình máy tính văn phòng là phù hợp nhất.

    • Ổ cứng: để lưu trữ tài liệu được tốt thì các bạn nên chọn ổ cứng 1GB HDD để lưu trữ được nhiều dữ liệu hơn và có giá thành rẻ hơn SSD. Nên chọn Sata 3 để có tốc độ truyền dữ liệu cao hơn và copy dữ liệu được nhanh hơn.

    • Nguồn điện: Nguồn điện phải phù hợp với cấu hình của máy, không quá thấp vì máy sẽ không hoạt động hoặc quá tải dẫn đến cháy nổ, không nên chọn nguồn điện quá cao vì sẽ lãng phí điện năng.
    [​IMG]

    Hình 2

    Cơ sở cung cấp cấu hình máy tính văn phòng rẻ nhất và chất lượng nhất hiện nay

    Nếu các bạn đang có nhu cầu mua cấu hình máy tính văn phòng thì hãy liên hệ ngay với An Phát Computer qua địa chỉ trang web: http://maytinhanphat.com.

    Đến với An Phát Computer, quý khách hàng sẽ được đội ngũ nhân viên của chúng tôi tư vấn và hỗ trợ tận tình tất cả các loại sản phẩm để khách hàng có thể tham khảo cũng như lựa chọn được sản phẩm tốt nhất và ưng ý nhất.

    An Phát Computer chắc chắn sẽ làm hài lòng tuyệt đối quý khách hàng khi đến với cửa hàng chúng tôi.
     
    #1

Chia sẻ trang này