QC Cơ sở trống Hà Nội

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi manhtran234, 29/10/15.

  1. manhtran234 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    30/6/15
    Cơ sở Trống Hùng Việt
    Chúng tôi chuyên cung cấp các loại trống trường họctrống giáo xứ, trống nhà thờ và các loại trống khác ở khu vực Hà Nội. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề nên chúng tôi luôn luôn là nơi tin cậy và cho ra nhiều sản phẩm uy tín chất lượng.

    Trống Hùng Việt là địa điểm sản xuất trống lân, trống chùa,...Nếu quý khách có nhu cầu thì xin liên hệ ở chúng tôi để được phục vụ một cách có hiệu quả tốt hơn. Nơi đây là một nơi an toàn và chất lượng nhất tại khu vực Hà Nội này.

    [​IMG]

    Trống trường cũng là một loại sản phẩrm mà chúng tôi luôn đặt hàng đầu ở chỗ chúng tôi. Nếu nói đến làng trống có giá trị cao thì ở nơi chúng tôi là một nơi an toàn và hiệu quả nhất. Đây là nơi để chúng tôi giới thiệu sản phẩm, nếu quý khách muốn tham khảo thì hãy vào website của chúng tôi để được tham khảo các mẫu sản phẩm khác như: trống hội,trống đoàn đội, trống đọi tam ,..nói chung các sản phẩm của chúng tôi là một sản phẩm an toàn và hiệu quả nhất.

    Ở đây là chúng ta không thể nào nói hết tất cả bằng những lời giói thiệu ở đây mà quý khách xin liên hệ trực tiếp để chúng tôi tư vấn một cách an toàn và hiệu quả nhất cho bạn nhé!

    Xin liên hệ chúng tôi qua liên lạc sau:

    CƠ SỞ SẢN XUẤT
    Copyright © 2015 TRỐNG HƯNG VIỆT
    Làng nghề trống Đọi Tam - Trống Hưng Việt Hotline :0984797345 - 0919351889- Email :lecong.ubi@gmail.com
    Đọi Tam - Đọi Sơn - Duy Tiên - Hà Nam

    BẢN QUYỀN BÀI VIẾT THUỘC VỀ TRONG HƯNG VIỆT
     
    #1

Chia sẻ trang này