QC Cơ Sở Bán Sâm Ngọc Linh Thật Chất Lượng

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi vndailys.com, 3/11/15.

  1. vndailys.com PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    18/10/13
    SÂM NGỌC LINH được trồng ở núi ngọc linh có độ cao 1200 met đến 2100 met đây là loại sâm có chất lượng tốt nhất tại Việt Nam và trên thế giới trong thành phần của sâm ngọc linh có trên 52 saponin các hợp chất này đã tạo ra loại sâm rất quý trên núi ngọc linh.

    Sâm Ngọc Linh có rất nhiều công dụng để bảo vệ cơ thể tăng cường sức khỏe như : chống suy nhược, ngủ tốt, ăn ngon, tăng thể trọng, tăng trí lực, thân kinh, chống suy nhược sinh dục, tăng cường sinh lý, viêm họng hạt, thiếu máu, chống trầm cảm, tăng cường chức năng gan, giải độc gan, xơ gan, hạ đường huyết, chống xơ vữa động mạch, điều hòa hoạt động tim, tăng huyết áp, ngăn ngừa hỗ trợ điều trị ung bướu, chống não hóa, chống suy giảm miễn dịch, tăng sức đề kháng, tăng thể trọng.

    [​IMG]

    Sâm ngọc linh có thể dụng nhiều ngày, sâm không có độc, sử dụng cho mọi nứa tuổi. liều dùng từ 1 đến 2 lát mỏng vào buổi sáng không nên dùng vào buổi chiều có thể gây mất ngủ.


    Cách sử dụng Sâm Ngọc Linh tươi.


    + Rửa sạch củ Sâm ngọc linh bằng nước sạch, dùng bàn chải đánh răng chà nhẹ lên củ sâm, củ Sâm nên để dưới vòi nước chảy nhẹ, sau đó lấy khăn sạch chậm cho khô nước.


    + Nếu ngâm rượu: Bỏ củ sâm vào bình rửa qua 1 lần rượu, sau đó rót rượu vào ngâm, 100gr Sâm ngâm 1 lít rượu, để nơi thoáng mát, tránh ánh nắng mặt trời, ngâm khoảng 3 tháng là dùng được, mỗi lần dùng 15ml, ngày dùng 2 lần, ngâm rượu khoảng 35-39 độ.


    + Nếu ngâm mật ong: Cắt lát mỏng khoảng 1-1,5mm xếp lên mâm sạch để dưới quạt trong nhà khoảng 30 phút cho bay bớt hơi nước 100 gr còn 60gr sau đó bỏ vào bình ngâm khoảng 250 ml mật ong nguyên chất có thể dùng được ngay, nên để trong tủ lạnh, mỗi ngày dùng 5-10 gr, nếu đang điều trị bệnh gì đó hoặc mới bị bệnh khỏi cần phục hồi sức khỏe nhanh thì nên dùng từ 15-20 gr mỗi ngày.


    + Đối với người bị tiểu đường: Không nên dùng cách ngâm rượu và ngâm mật ong, mỗi ngày nên dùng từ 10-20 gr, cắt lát mỏng bỏ vào ly nước nóng, vừa nhâm nhi vừa ngậm, hoặc nhai kỹ nuốt luôn cũng được.

    [​IMG]

    Lưu ý không nên dùng buổi tối vì tỉnh táo quá có thể gây khó ngủ, phụ nữ có thai, đang cho con bú và trẻ em dưới 3 tuổi, người đang bị tiêu chảy không được dùng.


    Công Ty TNHH Bảo Kim Long chuyên cung cấp sâm ngọc linh uy tín chất lượng giá rẻ . Sẵn sàng nhận lại hàng và bồi thường nếu hàng không đúng chất lượng.

    Công ty hiện đã có mặt tại ba miền Bắc – Trung – Nam của đất nước nhằm mục đích phân phối sản phẩm một cách nhanh nhất và tiện ích nhất cho người tiêu dùng.
    Mọi thông tin xin liên hệ:
    Địa chỉ : 860/14 Xô Viết Nghệ Tỉnh P.25 Q. Bình Thạnh
    Điện thoại: Hotline : 09.38.30.37.34 gặp A.An
    Email : Tranducan2104@gmail.com
    Website: vuonsamngoclinh.com
     
    #1

Chia sẻ trang này