QC CÓ NHỮNG LOẠI TINH DẦU TỎI NÀO?

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi kenzjkudo, 3/5/20.

  1. kenzjkudo PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    10/4/20
    Có những loại tinh dầu tỏi nào?
    Có những loại tinh dầu tỏi nào – Hiện nay, các phương thuốc dân gian đang dần được điều chế thành các dạng thực phẩm chức năng nhằm đáp ứng sự tiện ích trong quá trình sử dụng của con người. Trong đó có tỏi – một loại củ đã rất quen thuộc trong những món ăn dân dã tại Việt Nam, cũng là một trong những nguyên liệu thuốc trong cổ truyền. Tỏi có nhiều công dụng rất đặc biệt trong việc trị bệnh như chữa các bệnh liên quan đến đường hô hấp, bệnh tiểu đường, các bệnh về động mạch,…

    Tinh dầu tỏi hiện đang dần phổ biến đối với người tiêu dùng, là kết quả của quá trình nghiên cứu kĩ thuật chưng cất tỏi tươi của các chuyên viên khoa học. Sản phẩm này giúp cho con người không cần phải dày công nghiên cứu các công thức.

    Chúng tôi sẽ chỉ cho bạn biết những loại tinh dầu tỏi hiện đang được sử dụng nhiều hiện nay nhé!

    Tinh dầu tỏi AILICIN – Tinh dầu tỏi tốt nhất
    Tinh dầu tỏi AILICIN có thành phần chính là chất AILICIN, mang mùi hương nồng đặc trưng của tỏi, mùi hơi cay, đặc điểm nhận dạng là có màu vàng nhạt tự nhiên không có chất tạo màu. Sản phẩm tinh dầu tỏi này rất được nhiều lứa tuổi lựa chọn bởi những thành phần bên trong tinh dầu hoàn toàn tự nhiên, chỉ bao gồm tỏi tươi và chất AILICIN được chưng cất theo phương pháp truyền thống. Nhờ việc không sử dụng các chất phụ gia mà tinh dầu tỏi AILICIN không gây dị ứng cho người lớn và trẻ em.

    Tinh dầu tỏi Ailicin
    Tác dụng của tinh dầu tỏi AILICIN đầu tiên phải kể đến việc chữa được các bệnh liên quan đến đường hô hấp như viêm xoang, cảm cúm và ngạt mũi,… bằng việc sử dụng đúng theo các liều lượng đã được viết trong giấy hướng dẫn sử dụng. Ngoài ra, các bệnh như viêm xơ vữa động mạch và tiểu đường của người độ tuổi 30 trở lên cũng được đẩy lùi hoàn toàn. Chất AILICIN có trong sản phẩm sẽ tối ưu hóa chất glucose có trong máu, giúp mạch máu hoạt động bình thường. Đồng thời, con người cũng có thể cân bằng được hệ tiêu hóa, tránh các bệnh viêm ruột hoặc táo bón.

    Có những loại tinh dầu tỏi nào? Tinh dầu tỏi Diệp Chi
    Tinh dầu tỏi Diệp Chi là một trong những sản phẩm tinh dầu tỏi hàng đầu cùng với AILICIN. Tác dụng lớn nhất của loại tinh dầu tỏi này chính là có thể chữa được các bệnh ho khan, ho có đờm và ho mãn tính. Bên trong tinh dầu tỏi Diệp Chi có chứa kháng sinh tự nhiên giúp cho con người có thể tránh được những tác nhân xấu gây bệnh từ bên ngoài. Sản phẩm không hề sử dụng bất cứ kĩ thuật làm giả mà hoàn toàn theo phương pháp chưng cất truyền thống, cùng với đó là nói không với các chất phụ gia gây biến chứng khác. Sản phẩm có thể giúp các bé từ 6 tháng tuổi tránh được các bệnh về hô hấp, giúp người già giảm được lượng mỡ đang tồn đọng trong máu.



    Tinh dầu tỏi Bình An
    Tinh dầu tỏi Bình An là sản phẩm nghiên cứu theo quy trình chưng cất tự nhiên, có rất nhiều công dụng đa dạng và đặc biệt phù hợp với đối tượng là trẻ em. Chẳng hạn như sản phẩm tinh dầu tỏi Bình An có thể giúp các bé phòng lạnh, chống đầy hơi, khó tiêu, chữa các bệnh liên quan đến sổ mũi và cảm cúm, tăng sức đề kháng cho bé khi phải tiếp xúc với môi trường nhiều bụi bẩn và vi khuẩn hoặc môi trường thời tiết có những chuyển biến đột ngột.



    Tinh dầu tỏi Mẹ Putin
    Đây là một trong những sản phẩm được các bà mẹ cực kì tin yêu bởi sự nhạy bén trong công dụng phòng bệnh. Đối với những bé đang trong thời kì phát triển, hay quấy khóc và thường xuyên mắc bệnh, tinh dầu tỏi Mẹ Putin chắc chắn sẽ giúp các mẹ các chị có thể yên tâm chăm sóc bé.

    Bởi sản phẩm này không hề có các hóa chất, chất gây màu; kháng được các loại nấm vi sinh, kháng được các virus gây bệnh; kích thích trẻ hấp thu các chất dinh dưỡng trong quá trình sử dụng; tăng sức đề kháng để bé có thể khỏe mạnh hơn trong mỗi mùa dịch bệnh hay chuyển đổi thời tiết.

    Đồng thời cũng giúp cho các mẹ bảo vệ sức khỏe của chính mình và người lớn trong gia đình, hạn chế sự lây lan dịch bệnh cảm cúm, giúp trẻ em và người cao tuổi có thể thư giãn trong môi trường sống lành mạnh.

    Tinh dầu tỏi Plus Lan Chi


    Một sản phẩm không thể không góp mặt trong đây chính là tinh dầu tỏi Plus Lan Chi. Tinh dầu tỏi này cũng tương tự các loại tinh dầu khác khi sử dụng 100% tỏi tươi tự nhiên, và các kĩ thuật chưng cất truyền thống khác. Đây là một sản phẩm tốt cho cả người lớn và trẻ nhỏ khi không chỉ giúp các bé có được sức đề kháng tốt, cải thiện phần xương đang phát triển và triệt tiêu giun sán đang gây khó chịu cho bé. Đồng thời còn giúp người lớn trị được mụn trứng cá, ngăn ngừa nguy cơ sinh non của bà bầu và phòng chống các bệnh ung thư dạ dày và đại tràng,…

    Đơn vị phân phối độc quyền sản phẩm tinh dầu tỏi AILICIN
    Tinhdautoinguyenchat.com hân hạnh là người cung cấp sản phẩm tinh dầu tỏi tốt nhất hiện nay – AILICIN. Sản phẩm đã được đăng kí độc quyền phân phối tại Việt Nam cho chúng tôi. Vì vậy, mọi thắc mắc trong quá trình mua hàng, hãy tìm đến Tinhdautoinguyenchat.com. Chúng tôi cam kết là người bạn đồng hành của quý khách trong vấn đề bảo vệ sức khỏe của mình.

     
    #1

Chia sẻ trang này