QC Có nên sử dụng sơn nội ngoại thất giá rẻ ko?

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi davosapaint, 15/3/19.

  1. davosapaint PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    18/1/19
    Ko ít người băn khoăn có nhà rồi thì chọn màu sơn thế nào cho phù hợp, bên cạnh đó mức giá ở khoảng nào thì phù hợp. Vậy bạn không nên bỏ qua bài viết Có nên lựa chọn sơn nội ngoại thất giá rẻ hay khôngsau đây

    Với những gia đình ko dễ dàng trong việc chọn sơn cho gia đình mà vẫn nằm trong khoảng giá vừa phải. Vậy có loại sơn nội ngoại thất giá rẻ mà vẫn bảo đảm được chất lượng, màu đẹp, độ bền cao để phòng ngừa lại với nắng mưa của thời tiết khắc nghiệt ko.

    SỰ THẬT CỦA SƠN NỘI NGOẠI THẤT GIÁ RẺ.

    Phần nhiều các loại sơn nội ngoại thất giá rẻthường mắc phải những yếu điểm dưới đây:

    • Màu sơn không tươi, ko đẹp, không mang lại sức sống.

    • Độ bền ko cao, tuổi thọ có khi chỉ hơn 1 năm là đã phai màu.

    • Không có khả năng chống chịu, bảo vệ ngôi nhà.

    • Khi phối màu lên không thấy ưng mắt, ko đúng tông màu.

    • Có thể ảnh hưởng đến chất liệu của ngôi nhà, ăn mòn hoặc bào mòn dần dần.
    Đó cũng là lo lắng của đa phần các chủ nhà khi đến với những cửa hàng sơn và chọn loại sơn nội ngoại thất giá rẻ nào cho phù hợp mà vẫn đảm bảo kinh tế hiện tại.

    ĐIỂM MẠNH NỔI TRỘI CỦA SƠN DAVOSA DÒNG SƠN NỘI NGOẠI THẤT GIÁ RẺ.
    Đang đứng ở vị trí rất cao trong lòng những khách hàng ưa chuộng một loại sơn đảm bảo về chất lượng mà giá cả lại phải chăng.

    Chị Hằng là một khách hàng đã xây nhà được 4 năm cho biết: “ Cách đây 4 năm vợ chồng tôi chắt chiu xây được một căn nhà, khi đó kinh tế còn khó nên việc chọn sơn nội ngoại thất giá rẻ cũng rất hạn chế, đòi hỏi bền màu, đẹp mà giá rẻ. Chọn tới chọn lui không biết bao nhiêu loại thì thấy rất giật mình vì giá khá cao. Cuối cùng tìm đến với Davosa đã có một loại sơn giá cả rất hợp lí. Hồi đó cũng chưa nghĩ là chất lượng nó tốt đến vậy đâu, tôi chỉ nghĩ là thôi thì được 2 đến 3 năm rồi lại thay sơn cũng được. Nhưng không ngờ bây giờ bước sang năm thứ 5 rồi mà màu sơn vẫn rất mới, không có dấu hiệu bong tróc hay phai màu. Hồi đó sơn xong hàng xóm ai cũng hỏi nhà tôi dùng loại nào, vì nhìn thấy màu rất sáng, rất tươi cho nên tôi cũng giới thiệu cho mọi người và thấy rất hài lòng.”

    Có lẽ chia sẻ trên đã là một minh chứng cho thấy sơn nội ngoại thất giá rẻ của Davosa đã khắc phục được hầu hết những yếu thế mà những dòng sơn giá rẻ khác gặp phải. Vậy bạn có thể hoàn toàn yên tâm trả lời cho câu hỏi đầu tiên rằng, đây chính là loại sơn nên mua và đáng mua nhất với những gia đình muốn tiết kiệm chi phí cũng như muốn có chất lượng đảm bảo.

    Để được hài lòng quý khách hãy truy cập ngay địa chỉ davosa.com.vn để tìm hiểu thêm về loại sơn nội ngoại thất giá rẻmà được rất nhiều gia đình ưa chuộng như vậy.

    Tác Giả: Nguyễn Hải Phong Davosa
     
    #1

Chia sẻ trang này