QC Có nên sở hữu bảo hiểm nhân thọ ngay

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi canhogiatot, 7/12/16.

  1. canhogiatot PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    19/6/15
    Nơi ở:
    HCM
    Trên thị trường hiện thời có 2 loại bảo hiểm nhưng các bậc cha mẹ đon đả chọn mua bảo hiểm cho con yêu đó là bảo hiểm nhân thọ và bảo hiểm sức khỏe.
    Một số băn khoăn của các mẹ trên diễn lũ về việc nên mua bảo hiểm nào cho con?
    [​IMG]

    "SuSu nhà em thế hệ được hơn 3 tháng. Em muốn 1 loại bảo hiểm gì đó mà chưa biết nên mua loại gì ?Các mẹ giúp sức em với nhé"
    "Còn gần 2 tháng nữa em sinh bé xíu đầu lòng & muốn mua bảo hiểm sức khỏe cho bé bỏng . Theo em được biết thì có 1 số gói bảo hiểm hỗ trợ bán cho nhỏ nhắn 15 ngày tuổi mà phải mua kèm bố/mẹ. bây giờ 2 vợ chồng em đã có bảo hiểm rồi nên không có nhu cầu mua nữa , vậy có gói bảo hiểm nào cung cấp bán riêng cho mình nhỏ xíu không và phí , quyền lợi bảo hiểm như thế nào , giấy tờ việc công thủ tục gồm những gì ạ?"
    "Dear các mẹ , hiện giờ em đang khám phá mua bảo hiểm cho con mà cứ băn khoăn không biết nên chọn lựa loại hình nào , hãng nào. Em muốn mua cho 2 nhỏ bé , 1 bé 6 tuổi và 1 bé xíu 15 tháng. Có mẹ nào đã mua bảo hiểm hoặc rành vấn đề này tham vấn giúp em với ạ. mục đích của em là tiện tặn cho các con khi vào đại học và xơ cua rủi ạ."
    Sau đây là những điều cần biết về bảo hiểm nhân thọ và bảo hiểm sức khỏe để các bậc ba má lựa chọn cho con yêu.
    Bảo hiểm nhân thọ
    Là thành quả dài hạn , bảo vệ trong thời gian rất dài , có nhiều thành tựu bảo vệ tới 99 tuổi , và dĩ nhiên phải đóng tiêu pha hàng năm kéo dài khi các con chưa tới tuổi trưởng thành tới tuổi trưởng thành , có xác xuất là 7 đến 21 năm. Phản ứng chính của bảo hiểm nhân thọ là vừa bảo vệ vừa hà tằn hà tiện đầu tư .
    >> Bảo hiểm nhân thọ là gì ?
    Số tiền phí tổn bảo hiểm trong thời gian đóng giống như một khoản hà tằn hà tiện có lãi và sẽ được quyết toán lấy về sau khi hết kì hạn bảo hiểm. tổn phí có xác xuất đóng theo tháng , quý , 6 tháng hay 1 năm tùy vào tình cảnh tài chính và chọn lựa của người tham gia .
    Trong thời gian được bảo hiểm , không may xảy ra sự cố đen đủi thì khách hàng có xác xuất được công ti bảo hiểm trả lợi quyền bảo hiểm được xác nhận trong hiệp đồng bảo hiểm. Dường như trong bảo hiểm nhân thọ còn có xác xuất bửa sung những điều khoản như tính sổ viện chi tiêu , viện trợ nằm viện , viện trợ Học hỏi , lập nghiệp...
    Sau khi hiệp đồng có hiệu lực 2 năm và đóng đủ 2 năm tổn phí , giao kèo của game thủ sẽ được hưởng lãi chia hàng năm. game thủ có xác xuất để lại công ti khoản lãi chia này để hưởng lãi suất bởi từng công ti bảo hiểm công báo từng thời khắc.
    Chọn mua bảo hiểm nào cho con đang là vấn đề nhức nhối của các bậc bác mẹ
    Nên mua bảo hiểm nào cho con? đang là câu hỏi được các bậc cha mẹ quan tâm bây chừ
    Bảo hiểm sức khỏe
    Là một loại thành quả bảo hiểm phi nhân thọ , nghĩa là số tiền đóng phí tổn sẽ không được tích lũy và trả lại giống như bảo hiểm nhân thọ. Đặc thù của bảo hiểm sức khỏe là mua theo từng năm một , hết 1 năm nếu có nhu cầu khách hàng lại có xác xuất mua năm tiếp theo.
    >> Bảo hiểm sức khỏe là gì ?
    Thường đóng tổn phí một lần sau khi ký hợp đồng và chỉ được bồi hoàn tổn thất trong giới hạn giao kèo khi có tổn thất xảy ra. bây chừ bảo hiểm sức khỏe rất được các ba má ưa chuộng , nhất là các gia đình có con nhỏ bé yếu nằm viện thường xuyên.
    Sau khi mua bảo hiểm , khách hàng được cấp 1 thẻ bảo hiểm ứng với với mức lợi quyền , khách hàng mua có xác xuất chọn viện phí tổn tại các bệnh viện béo như Vinmec , Việt Pháp.... Và đây chính là phần ưu tú béo nhất của loại hình bảo hiểm này. thực tiễn đã có rất nhiều gia đình tằn tiện chi tiêu nằm viện cho con từ hàng chục đến hàng trăm triệu nhờ việc mua bảo hiểm sức khỏe.
     
    #1

Chia sẻ trang này