QC Có nên mua quạt thông minh Mi Smart Fan của Xiaomi không?

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi Sangtao88, 17/8/17.

  1. Sangtao88 PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    4/8/17
    Trang bị động cơ làm cho quá trình mát tối ưu, chiếc quạt thông minh Mi Smart Fan của Xiaomi còn mang điều khiển hướng quạt, tốc độ, các chế độ quạt và tất cả căn bản ngay trên điện thoại thông minh. Quạt còn biết được trong phòng có người hay không để auto bật, tắt.

    [​IMG]

    Bạn có thể truy cập vào trang sangtao88 tại đây để xem những sản phẩm công nghệ cực kỳ độc đáo !

    Năm ngoái, hãng Xiaomi đã ra mắt sản phẩm quạt Mi USB Fan hoạt động kèm sở hữu Power Bank. Mùa hè năm nay, Xiaomi ra sản phẩm quạt to hơn. chậm tiến độ ko còn là dòng quạt tí xíu kết nối qua cổng USB nữa, mà nó đã “tiến hóa” thành một trang bị điện gia dụng sáng tạo, giúp các bạn mát mẻ trong các ngày hè mà ko cần với điều hòa nhiệt độ.

    Xiaomi cho biết các kỹ sư đã nghiên cứu nhằm “đoán được hướng gió”. Họ đã thu thập và Nhận định các dữ liệu về thuộc tính bỗng dưng của gió. với Mi Fan, người dùng sẽ cảm thấy thoải mái hơn bởi dòng quạt thông minh này.

    sử dụng động cơ Brushless DC Motor, giúp hiệu quả làm cho mát đạt đến 85-90%, cao hơn so với mức hiệu quả 75-80% của những động cơ khác. Sự chênh lệch hiệu quả này sở hữu tức thị tổng số điện tiêu thụ mà động cơ tiêu dùng sẽ được chuyển đổi thành lực xoay và ít bị thất thoát hơn.

    [​IMG]

    [​IMG]

    Mẫu quạt chạy càng êm ái sẽ càng phải chăng, đặc thù lúc sử dụng quạt ở tốc độ thấp vào ban đêm khi đi ngủ. thử nghiệm trong phòng thể nghiệm cho thấy mẫu quạt thông minh Mi Smart Fan chỉ sở hữu 29dB tỷ lệ tiếng ồn. dĩ nhiên, kết quả sở hữu thể khác nhau tùy thuộc vào môi trường.

    Và điều quan trọng nhất khiến Mi Smart Fan trở thành chiếc quạt thông minh, cũng như là điểm nhấn lôi kéo nhất của nó, làm cho nó khác hoàn toàn có các chiếc quạt đứng bình thường, truyền thống khác. Đó là bạn mang thể điều khiển giác độ quạt, tốc độ, những chế độ quạt và mọi thứ cơ bản ngay trên smartphone. Mi Smart Fan cũng tương xứng với bộ sản phẩm Mi Smart Home Suite. chẳng hạn, khi bạn để cảm biến gần cửa, và lúc cảm biến dò ra sở hữu sự chuyển động (ví dụ bạn đóng hay mở cửa) và nhận mặt trong phòng có người hay không, cái quạt sẽ tự động tắt, bật lên.

    >>>> ĐỌC THÊM: Những mẫu kính lúp cực kỳ độc đáo chỉ có tại đây !

    [​IMG]

    Mi Smart Fan có pin 33.6 WH, mang thể hoạt động trong 16 giờ liên tục mà ko cần sản xuất thêm nguồn điện. lúc hết pin, sẽ phải cắm vào nguồn điện. Trọng lượng của quạt là 3,4 kg, cho phép bạn sở hữu nó chuyển động trong và ngoài nhà.
     
    #1

Chia sẻ trang này