QC Có nên mua máy lọc nước nhập khẩu không?

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi quangnguyen96, 11/11/20.

  1. quangnguyen96 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    12/8/20
    Nơi ở:
    Tp Hồ Chí Minh
    Có nên mua máy lọc nước nhập khẩu không?

    Máy lọc nước nhập khẩu là sản phẩm rất được nhiều người tiêu dùng tin dùng và tìm kiếm hiện nay. Đặc biệt là những người yêu thích hàng ngoại. Vậy máy lọc nước nhập khẩu có nên mua hay không? Hãy cùng bài viết tìm hiểu nhé!

    Máy lọc nước nhập khẩu là gì?

    Máy lọc nước nhập khẩu là dòng máy lọc nước cao cấp, chất lượng. Máy không được sản xuất hay lắp ráp tại Việt Nam. Thay vào đó, máy lọc nước nhập khẩu được sản xuất, chế tạo, lắp ráp và đóng gói tại một quốc gia nào đó nhất định. Sau đó mới được nhập khẩu về Việt Nam.

    Điều này có nghĩa là toàn bộ linh phụ kiện của máy đều nhập ở nước ngoài, mọi quy trình chế tạo, sản xuất đều dựa trên tiêu chuẩn quốc gia sản xuất ra nó. Trong đó, thông thường những chiếc máy lọc nước đều được nhập khẩu từ những quốc gia phát triển và được Bộ y tế các nước kiểm duyệt nghiêm ngặt ở các thị trường này. Vì vậy, có thể cho thấy độ bền bỉ, chất lượng hoạt động vượt trội hơn hẳn các dòng máy khác.

    Ưu điểm của máy lọc nước nhập khẩu

    Có thể máy lọc nước nhập khẩu rất nổi bật và có nhiều ưu điểm:

    Máy có chất lượng vượt trội, sử dụng công nghê lọc tiên tiến, hoạt động tốt, vận hành trơn tru

    Đây là ưu điểm lớn nhất của máy lọc nước nhập khẩu. Máy luôn đảm bảo mang lại nguồn nước tốt nhất, chất lượng cho người sử dụng.

    Máy được sản xuất theo công nghệ RO tiên tiến nhất. Hệ thống lõi lọc cao cấp đạt chuẩn Quốc tế. Các linh phụ kiện được lắp ráp theo quy trình hiện đại. Giúp cho máy có khả năng lọc tốt nhất, loại bỏ hoàn toàn các tạp chất, cặn bẩn, virus, vi khuẩn… Cho ra nguồn nước sạch, tinh khiết và an toàn tuyệt đối. Có thể uống được trực tiếp mà không cần đun sôi.

    Đặc biệt, với mọi sản phẩm này đều được kiểm tra chặt chẽ để đảm bảo không có xảy ra vấn đề nào trước khi đưa ra thị trường. Vì vậy, sản phẩm luôn hoạt động tốt, ổn định

    Máy lọc nước có độ bền lớn, tuổi thọ cao

    Đa số các dòng máy lọc nước nhập khẩu đều nhập từ những nước phát triển, sử dụng công nghệ hiện đại. Do đó, mọi quy trình từ sản xuất, lắp ráp hay đóng gói đều được kiểm tra nghiêm ngặt.

    Cùng với đó, chất liệu để chế tạo ra máy luôn là những chất liệu tốt nhất. Vì vậy, những sản phẩm này luôn có chất lượng tốt, bền bỉ và tuổi thọ cao.

    Thiết kế sang trọng, đẳng cấp

    Các nhà sản xuất quốc tế không chỉ chú trọng đến chất lượng mà còn tập trung phần thiết kế sản phẩm. Do đó, máy lọc nước nhập khẩu còn được thiết kế với vẻ ngoài bắt mắt, sang trọng. Khi lắp đặt trong phòng, máy có thể giúp tăng tính thẩm mỹ cho căn phòng.

    Tránh được tối đa nguy cơ gây hại từ những sản phẩm kém chất lượng, sản phẩm không rõ nguồn gốc


    Việc mua sản phẩm nhập khẩu có nguồn gốc rõ ràng sẽ tránh được trường hợp tráo phụ kiện bên trong. Hiện nay, thủ đoạn làm hàng giả rất nhiều và tinh vi. Nhiều trường hợp trong quá trình lắp ráp, các linh kiện bị đánh tráo bằng những hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng. Vì vậy, hiện nay người tiêu dùng rất khó khăn trong việc lựa chọn, phân biệt hàng giả, hàng nhái và chính hãng.

    Nhưng đối với máy lọc nước nhập khẩu thì khác. Máy có kết cấu khác biệt, sản xuất và lắp ráp tại nước phát triển nên tiêu chuẩn về chất lượng luôn được đảm bảo. Không có cơ hội cho hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng trà trộn vào.

    Nhược điểm của máy lọc nước nhập khẩu

    Về cơ bản, thì từ chất lượng đến kiểu dáng, sản phẩm này đều vô cùng đẹp, ấn tượng. Chính vì vậy mà sản phẩm có giá thành khá cao. Có thể thấy những sản phẩm này có mức giá cao hơn những dòng sản phẩm khác có trong nước. Đây chính là nhược điểm lớn nhất của nó.

    Thực tế mà nó, hiện nay trên thị trường có nhiều nơi bày bán các sản phẩm máy lọc nước nhập khẩu. Tuy nhiên, khách hàng khi mua hàng nhớ yêu cầu người bán cung cấp giấy chứng nhận nguồn gốc, chất lượng – CO, CQ để xác nhận nhé.

    Có nên mua máy lọc nước nhập khẩu

    Qua những phân tích về ưu nhược điểm trên, bạn có thể cân nhắc trước khi mua máy lọc nước nhập khẩu.

    Nếu bạn có điều kiện về kinh tế, thì chắc chắn đây là sự lựa chọn tuyệt vời. Tuy nhiên, nếu kinh tế không cho phép, bạn có thể lựa chọn những dòng máy khác, phù hợp hơn. Những loại máy nhập khẩu linh phụ kiện từ nước ngoài rồi về lắp ráp tại Việt nam cũng đáng suy nghĩ. Tuy nhiên, cần đảm bảo đơn vị đó uy tín, đảm bảo để tránh trường hợp lừa đảo, đánh tráo linh phụ kiện.

    Trên đây là những phân tích về việc có nên mua máy lọc nước nhập khẩu hay không. Để tham khảo các sản phẩm lọc nước nhập khẩu, hãy truy cập website Tienthanhwater.com

    Thông tin chi tiết xin liên hệ:

    Hotline: 028 777 23 999 – 0911 794 888

    Website:Tienthanhwater.com

    Email:Tienthanhwater66@gmail.com

    Địa chỉ: 38/2/2 Ao Đôi, Bình Trị Đông A, Bình Tân, Tp Hồ Chí Minh
     
    #1

Chia sẻ trang này