QC Có nên mua căn hộ Flora vào thời điểm này không?

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi datnengiagoc, 6/7/15.

  1. datnengiagoc PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    10/1/14
    Nơi ở:
    TPHCM
    Công ty cổ phần Đầu tư Nam Long (NLG) vừa mang đến cho khách hàng một lựa chọn mới khi muốn mua căn hộ ở khu Đông TPHCM khi ra mắt căn hộ Flora Anh Đào tọa lạc ngay mặt tiền đường Đỗ Xuân Hợp, phường Phước Long B, quận 9. Đây là khu vực đang phát triển sôi động đang thu hút rất nhiều khách quan tâm.
    [​IMG]
    Can ho Flora Anh Dao thừa hưởng không khí trong lành, quang cảnh tuyệt đẹp từ sân Golf Rạch Chiếc, đây là khu vực một năm trở lại đây được các nhà đầu tư chú ý rất nhiều nhờ hạ tầng giao thông trọng điểm được hoàn thiện.
    Căn hộ Flora Anh Đào nằm ở vị trí chiến lược tiêu biểu là tuyến đường cao tốc HCM – Dầu Giây vừa thông xe vào tháng 02/2015.
    Lựa chọncăn hộFlora Anh Đào bạn chỉ cần di chuyển từ 15-20 phút là về đến Quận 1 và các Quận nội thành thông qua trục đường Cao tốc Vũng Tàu nối liền với Đại lộ Võ Văn Kiệt; đường Vành đai trong đi các tỉnh miền Đông Nam bộ được nối liền với đường Nguyễn Văn Linh để đi các tỉnh Miền Tây.

    [​IMG]
    Từng ghi dấu thành công với dòng sản phẩm Ehome trong những năm qua, thương hiệu Flora sẽ là một bước tiến mới của tập đoàn Nam Long trên con đường chinh phục thị trường bất động sản trong tương lai và mang lại không những một ngôi nhà mà còn là một không gian sống lý tưởng cho mọi người.
    Can ho Flora Anh Dao Quan 9 – Cuộc Sống Đơm Hoa " là một bước chuyển mình mới cho Chủ Đầu Tư Nam Long với bước khởi đầu của dòng sản phẩm cao cấp, cam kết “Nhà giá không cao nhưng chất lượng sống cao”.
    Với tiêu chí 3G:
    Gettable – Trong Tầm Tay | Green – Không gian xanh | Greater – Nâng tầm cuộc sống
    Căn hộ Flora Anh Đào không đơn thuần là những ngôi nhà vô tri mà đó là những mái ấm tràn ngập màu xanh, môi trường sống mang bản sắc riêng, phù hợp với chất sống cá tính của cộng đồng những gia đình trẻ, năng động và hiện đại.
    Chính vì vậy, dù được đầu tư nâng cấp toàn diện về quy hoạch, thiết kế, mức độ hoàn thiện tương đương một dự án cao cấp nhưng mức giá bán của Flora Anh Đào cũng chỉ khoảng 1 tỉ đồng/căn 2 phòng ngủ.
    Bên cạnh giá bán khá mềm, Nam Long còn áp dụng chính sách hỗ trợ tài chính đặc biệt giúp nhiều khách hàng dễ dàng sở hữu Can ho Flora
    Hiện dự án Flora Anh Đào đang triển khai rất đúng tiến độ đề ra. Như vậy, ngay trong quí 2-2016 khách hàng chắc chắn sẽ được bàn giao nhà. Cùng với đó, các tiện ích nội khu cũng sẽ đi vào hoạt động”.

    HOTLINE CĐT: 0908 949 118
     
    #1

Chia sẻ trang này