News Có nên mở đại lý cấp 1 thức ăn chăn nuôi không?

Thảo luận trong 'Tin công nghệ' bắt đầu bởi chamnguyen1987, 18/11/21.

  1. chamnguyen1987 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    19/11/20
    Có nên mở đại lý cấp 1 thức ăn chăn nuôi không?


    Để trả lời cho câu hỏi trên phụ thuộc rất nhiều vào bản thân người có ý định kinh doanh. Bất kỳ ngành nghề nào cũng có những rủi ro, khó khăn sẽ đối mặt trong quá trình phát triển kinh doanh và việc kinh doanh thức ăn chăn nuôi cũng thế. Thời gian đầu có thể bạn sẽ không tìm được nguồn hàng, không bán được hàng, nghiêm trọng hơn có thể không tìm được đối tác, khách hàng quen không trả hết tiền hàng hay dịch bệnh khiến gia súc gia cầm chết hàng loạt,... Vậy có nên mở đại lý cấp 1 thức ăn chăn nuôi không?


    Để đối mặt và giải quyết những vấn đề trên đòi hỏi người kinh doanh phải có những kiến thức, am hiểu sản phẩm và thị trường, có số vốn lớn và nắm được những luật cơ bản liên quan đến lĩnh vực của mình.


    [​IMG]


    Lưu ý khi mở đại lý cấp 1 thức ăn chăn nuôi


    Đại lý cấp 1 là cửa hàng kinh doanh được nhập hàng trực tiếp từ nhà sản xuất mà không cần qua bất kỳ nhà phân phối trung gian nào khác. Đây là nơi giúp các sản phẩm từ công ty được phân phối và tiếp cận đến tay khách hàng rộng rãi hơn.


    Để trở thành đại lý cấp 1 chăn nuôi đòi hỏi bạn phải có số vốn khá lớn, có nhân lực, kho xưởng, cửa hàng trưng bày sản phẩm cũng như phương tiện vận chuyển phù hợp. Hãy tìm hiểu thật kỹ về công ty và các sản phẩm của công ty mà bạn muốn làm đại lý.


    Bạn nên đọc kỹ điều khoản, chính sách của công ty, mức chiết khấu, doanh số cần đạt được mỗi tháng trước khi quyết định ký vào bất kỳ giấy tờ nào liên quan đến vấn đề mở đại lý. Đồng thời bạn nên thảo luận và thống nhất rõ ràng trên giấy tờ về việc chia lợi nhuận để tránh các tranh chấp phát sinh sau này.


    Bạn cũng cần tuân thủ đúng với các quy định của pháp luật khi mở đại lý cấp 1 thức ăn chăn nuôi. Ngoài ra, chất lượng sản phẩm, giá cả và thái độ bán hàng của nhân viên cũng là một trong những yếu tố quan trọng giúp bạn kinh doanh tốt hơn nên cần lưu ý vấn đề này.


    Cuối cùng, để mở đại lý cấp 1 thành công cũng như phát triển lâu dài, bạn phải có niềm đam mê, sự nghiêm túc, quyết tâm trong công việc, xác định xem bản thân có đủ khả năng để giải quyết các vấn đề phát sinh hay không?


    Công tác quản lý phải chặt chẽ


    Một điều quan trọng không kém mà bạn cần phải quan tâm đến chính là công tác quản lý của mình. Nếu chỉ chăm chăm sử dụng những phương pháp xưa cũ như ghi chép bằng tay thì bạn khó có thể theo kịp những cửa hàng, đại lý cấp 1 khác bởi giờ đây họ đã ứng dụng công nghệ vào việc vận hành rất tốt.


    [​IMG]


    Giải pháp hữu hiệu nhất dành cho bạn đó chính là phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp S2Retail. Mặt hàng thức ăn chăn nuôi là đa hình đa dạng, làm sao để kiểm soát toàn bộ mặt hàng đó? Câu trả lời nằm ở việc bạn sử dụng phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp như thế nào cho đạt hiệu quả cao nhất có thể! Với giao diện thân thiện, thao tác dễ dàng, chỉ cần đăng nhập vào hệ thống của phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp S2Retail, không khó để bạn có thể quản lý hàng hóa của mình, tổng hợp tình hình thu - chi của cửa hàng, quản lý nhân viên, tích hợp giao hàng,... Chẳng cần đi đâu xa, hay vào bất cứ thời gian nào bạn cũng có thể quản lý thông qua hệ thống của phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp S2Retail. Thật tiện lợi đúng không nào?


    Không dừng lại ở những tính năng cơ bản cho việc quản lý, phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp S2Retail còn có rất nhiều công cụ độc đáo, mới lạ sẽ được bật mí khi được ra mắt vào thời gian sắp tới. Hãy đón chờ sự kiện có 1-0-2 này trong tương lai gần và ứng dụng chúng vào vận hành đại lý cấp 1 thức ăn chăn nuôi nhé!
     
    #1

Chia sẻ trang này