QC Có nên lựa chọn bình giữ nhiệt làm quà tặng khách hàng không ?

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi sodaminhchaukd14, 27/1/21.

  1. sodaminhchaukd14 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    18/7/19
    Bình giữ nhiệt có tính ứng dụng cao

    Bình giữ nhiệt là đồ dùng không thể thiếu đối với quý khách hàng trẻ năng động hiện nay. Trong văn phòng, bình giữ nhiệt giúp bạn lưu giữ nhiệt độ của các món đồ uống thơm ngon của mình. Vật phẩm được in logo lên bình giữ nhiệt để làm quà tặng cho khách hàng.
    Bình giữ nhiệt đa năng có thể mang đi học, đi làm, đi du lịch, cấm trại,…Với sự tiện dụng và sự xuất hiện ngày càng phổ biến của mình, chiếc bình được những tổ chức, doanh nghiệp sử dụng làm quà tặng cho nhân viên, quà tặng khách hàng với nhiều ý nghĩa, ngoài ra còn giúp quảng bá hình ảnh doanh nghiệp đến gần hơn với công chúng.
    [​IMG]
    Mẫu bình giữ nhiệt in logo FWD bằng chất liệu vỏ nhựa​
    Không chỉ vào mùa đông, vào mùa hè, với các người muốn sử dụng nước ấm để uống hoặc để ủ ấm một vật gì đấy thì bình giữ nhiệt, cốc giữ nhiệt vẫn có thể phát huy được khả năng của mình. Điều đó đồng nghĩa với việc quà tặng của quý khách sẽ đồng hành cùng người dùng suốt 4 mùa rồi đấy.
    Bình giữ nhiệt sử dụng đơn thuần

    Quà tặng bình giữ nhiệt còn là quà tặng doanh nghiệp độc đáo phù hợp với nhiều đối tượng. Dù quý khách hàng là ai, công nhân viên chức, học sinh sinh viên, nam giới hay nữ giới đều có thể sử dụng món quà tặng doanh nghiệp này. Một vận động viên luôn cần nước ấm cho mùa đông; một người Mẹ luôn mong muốn ủ ấm sữa cho con; hay một người thường xuyên làm việc ngoài văn phòng thì bình giữ nhiệt là đồ vật giúp họ luôn có nước ấm ở bên mình.
    Phần nắp có gờ giúp bạn dễ dàng khi thao tác vặn mở – đóng, thuận tiện sử dụng. Nắp có thể dùng làm cốc để uống. Nắp mở tiện lợi, an toàn, có thể tháo rời từng bộ phận để chùi rửa. Bên cạnh đó, nắp bình được làm bằng nhựa PP không sản sinh ra những chất độc hại trong quá trình sử dụng. Khả năng giữ nóng và giữ lạnh nhiều giờ. Màu sắc nổi bật với gam màu hồng cùng với trang trí hình ảnh dễ thương. Sản phẩm được làm từ chất liệu inox cao cấp nên sẽ giúp thức uống của bạn sẽ không bị biến đổi hương vị.
    [​IMG]
    Bình giữ nhiệt in logo Mishubishi vỏ kim loại​
    Xem nhiều mẫu hơn tại : link
    Địa chỉ chọn mua bình giữ nhiệt cao cấp

    ngày nay những công ty cung cấp sản phẩm quà tặng doanh nghiệp không ít trên thị trường, nhất là với tốc độ phát triển kinh tế và sự ra đời của ngày càng nhiều các doanh nghiệp như ngày nay. Nhưng chúng tôi khuyến cáo các quý khách hàng, nên lựa chọn bình giữ nhiệt làm quà tặng ở những địa chỉ tin cậy, trực tiếp từ nơi sản xuất để vừa có thể cam kết được uy tín mà vừa có thể tiết kiệm được chi phí.
    1 món quà tặng số 1 sẽ giúp khách hàng ấn tượng và tin tưởng về doanh nghiệp của quý khách hơn là việc tặng số lượng lớn nhưng chuyên nghiệp không được cam đoan.
    Ví dụ: trà nóng, cà phê, nước cam, hay nước ép nào đó…. Chính vì sử dụng mỗi ngày, cho nên quý khách nên chọn bình giữ nhiệt chất lượng để cam kết sức khỏe cho người dùng.
    Là một quà tặng khuyến mãi được nhiều doanh nghiệp, cá nhân, đoàn thể làm quà tặng cho khách hàng, cho nhân viên, cho người thân của mình. Công Ty Quà Tặng Doanh Nghiệp Vietbook cung cấp sản phẩm ly giữ nhiệt giá cả cạnh tranh, phong phú, màu sắc nổi bật và phù hợp với rất nhiều chương trình khác nhau, thoải mái cho bạn lựa chọn các món quà đầy ý nghĩa. Quý khách hàng có thể mua hàng trực tiếp tại đó.
     
    #1

Chia sẻ trang này