QC Có nên in sổ bìa da giá rẻ hay không ?

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi quatangvietbookkd14, 21/8/19.

  1. quatangvietbookkd14 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    20/7/19
    In sổ bìa da hay in sổ tay bìa da là một trong những vật dụng văn phòng được dùng nhiều nhất để ghi chép thông tin, hội họp, khi cần thiết hoặc bỏ túi khi ra ngoài để hỗ trợ ghi lại những thông tin quan trọng lúc cần thiết.

    Ngày nay, Sổ bìa da còn được tận dụng để làm quà tặng doanh nghiệp, quà tặng sự kiện hay quà tặng khuyến mại…..In sổ bìa da chính là việc in logo lên sổ bìa da với mong muốn mang lại một ý nghĩa đặc biệt nào đó cũng như nhiều lợi ích độc đáo hơn dành cho người dùng và cả doanh nghiệp đem tặng.

    [​IMG]
    Sổ bìa da in logo
    Lưu ý : khi in sổ bìa da thì chất liệu sử dụng chính da để tạo nên bìa da, yếu tố được quan tâm nhất trong quá trình in sổ bìa da. Da với tính chất sang trọng, đẳng cấp từ chất liệu kết hợp với thiết kế đa dạng, sáng tạo gây ấn tượng đến với người dùng.

    VẬY CÓ NÊN IN SỔ BÌA DA GIÁ RẺ HAY KHÔNG?
    Những năm gần đây, dịch vụ này quá nổi trội trong ngành in ấn, kéo theo đó là một số ảnh hưởng như : sổ tay bìa da đang dần đánh mất lòng tin từ khách hàng bởi có rất nhiều xưởng sản xuất sổ da và in sổ bìa da kém chất lượng, đã đưa ra thị trường những mẫu sản phẩm với giá rẻ, do gặp phải một số lỗi trong quá trình sản xuất mà khách hàng khó nhận biết, hoặc do sử dụng chất liệu sản xuất kém bền…..

    Hầu hết để in sổ da giá rẻ thì sẽ thường sử dụng chất liệu giả da simili, da PU, da nỉ… và quy trình thiết kế chưa được cải tiến nên ảnh hưởng đến thành phẩm cũng như chất lượng.

    Vì vậy, nếu bạn thực sự muốn in sổ da giá rẻ nhưng vẫn đảm bảo được chất lượng thì cần phải chọn nơi in sổ bìa da giá rẻ với dây chuyền sản xuất hiện đại, hãy đến xưởng sản xuất sổ da uy tín để đảm bảo chất liệu da tự nhiên cũng như giá thành hấp dẫn.

    [​IMG]
    In sổ bìa da viettel
    Quatangvietbook – Xưởng sản xuất sổ da tại TPHCM với dây chuyền và quy trình sản xuất hiện đại hơn với số lượng sổ tay được in càng nhiều thì giá thành càng giảm bởi so với trước đây với dây chuyền hiện đại chúng ta có thể thu ngắn lại thời gian sản xuất, khi đó giá thành trên mỗi sản phẩm sẽ rẻ hơn.

    Không chỉ vậy với đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp có chuyên môn kết hợp cùng dây chuyền tiên tiến Quà tặng Vietbook luôn cho ra những sản phẩm có chất lượng tốt nhất. Chúng tôi chuyên cung cấp và in sổ tay cao cấp, in sổ bìa da giá rẻ ….trên toàn quốc. Hãy nhanh tay liên hệ đến Hotline để được tư vấn hoặc báo giá ngay : 091 121 00 55/ EMail : quatangvietbook@gmail.com

    Vài mẫu in sổ bìa da tại Quatangvietbook.com

    [​IMG][​IMG][​IMG]
     
    #1

Chia sẻ trang này