QC Có nên dùng gối mat xa hồng ngoài thường xuyên?

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi SaporooVietNam, 10/11/20.

  1. SaporooVietNam PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    20/6/20
    Nơi ở:
    hà nội
    Có nên sử dụng gối mát xa hồng ngoại thường xuyên không?

    Khi nào nên sử dụng gối mat xa toàn thân hồng ngoại?

    Gối mat xa hồng ngoại góp phần cải thiện cơ thể, có thể dùng cho nhiều vị trí trên cơ thể như mat xa cổ, lưng, bụng, tay chân... Để giảm đau nhức, giúp bạn lấy lại năng lượng sau ngày dài làm cho việc. Ngoài ra, gối cũng có tác dụng nhất định trong việc thuyên giảm mỡ bụng cho vòng eo thon gọn, cơ thể săn chắc.

    tuy vậy, nhiều người vẫn băn khoăn khi nào nên dùng thiết bị này để mang lại hiệu quả nhanh chóng tốt nhất. Đáp án cho câu hỏi này sẽ phụ thuộc vào tình trạng cơ thể bạn: Bạn có thể tự đánh giá sức khỏe của bản thân bằng các dấu hiệu ở từng bộ phận trên cơ thể và tùy theo tình hình cụ thể giúp quyết định, lựa chọn xem mình cần đến sự hỗ trợ của gối massage toàn thân hồng ngoại ở mức nào. Một số trường hợp thông dụng bạn có thể cần dùng gối như:

    • Khi vai, gáy, cổ có hiện tượng căng cứng vì bạn ngồi làm cho việc với máy tính quá lâu.

    • Khi các bộ phận trên cơ thể bạn cảm thấy cơn đau mỏi do phải làm cho việc nặng trong thời gian dài.

    • Khi chân, tay hay các vùng cơ thể bị các vết bầm tím do ngã, va chạm...

    • ông bà già thường xuyên bị đau nhức vai, gáy.

    Có nên Gối massage sử dụng gối mat xa nhật bản hồng ngoại thường xuyên không?

    Gối massage hồng ngoại là siêu phẩm tăng cường sức khoẻ an toàn tuyệt đối, hiệu quả, có thể dùng đều đặn hằng ngày. Khi sử dụng tại những lần đầu, bạn có thể sẽ cảm thấy chưa quen với việc quả cầu xoay chuyển, thấy nhột nhột ở da. Vì thế, khi mới sử dụng, bạn không nên sử dụng quá lâu để cơ thể quen dần với cơ chế hoạt động của gối, còn sau khi đã quen rồi thì bạn có thể tăng thời gian massage toàn thân lên một chút.

    tuy nhiên, với gối massage nhật bản hồng ngoại, tương tự như nhiều loạ khác, bạn chỉ nên sử dụng tối đa 20 - 30 phút/lần. Ngày ngày, bạn có thể dùng gối không quá 30 phút để xoa bóp cơ thể (có thể chia thành nhiều lần dùng, mỗi lần massage toàn thân trong 5 - 10 phút), để thoải mái, nâng cao chất lượng giấc ngủ tốt nhất hơn.

    Trước và sau khi sử dụng Đệm massage mat xa nhật bản hồng ngoại, bạn nên uống khoảng 500ml nước ấm giúp thúc đẩy quá trình trao đổi chất, khai thông máu huyết diễn ra cực tốt hơn. Gối sẽ phát huy tối đa nhất là ở các nơi cổ, vai, gáy, lưng, bụng, đùi, bắp đùi, bắp chân, bắp tay, bàn tay... Nhưng, bạn cần lưu ý không sử dụng gối ở những vùng có vết thương hở.

    Nhìn chung, gối mát xa toàn thân hồng ngoại là Máy massage thiết bị an toàn tuyệt đối, hiệu quả cao với điều kiện bạn biết sử dụng sản phẩm đúng cách.
     
    #1

Chia sẻ trang này