QC Có nên đầu tư vào dự án Khang An Residence

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi ngocyen45, 13/12/16.

  1. ngocyen45 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    8/3/16
    Khang An là chủ đầu tư uy tín



    Được thành lập năm 2002, tới năm 2010 Khang An đã IPO với mã chứng khoán KAC. Tổng tài sản của Khang An ở thời điểm hiện tại là 500 tỷ (Số quỹ được CĐT thông báo) và hàng trăm ha đất ở quận 9, quận 2, quận Bình Tân, Bình Chánh, Nhà Bè, Cần Giờ, Nhơn Trạch Đồng Nai.

    Các dự án mà Khang An đã triển khai thành công là: Phú Hữu, Tân Tạo A, Phước Thiền, Tân Tạo B, Tân Tạo C.



    Các dự án đang được Khang An triển khai: Dự án Spring Garden, KDC Cần Giờ, KDC Cảng Cây Khô, Bình Trưng Đông, Phú Hữu Mở Rộng, Dư án Bình Hưng, chuẩn bị mở bán Khang An Residence Quận Bình Tân và Khu dân cư Khang An Quận 9.

    [​IMG]

    Đầu tư vào dự án Khang An Residence – Đâu là lý do quyết định? Đất nền, nhà phố tại quận Bình Tân chưa bao giờ hạ nhiệt, giá đất nền, đất dự án Bình Tân liên tục tăng và sốt hàng những năm qua. Lý do giá đất tăng cao và nhanh liên tục phần lớn là bởi các công trình dự án lớn liên tục được triển khai xây dựng. Kể từ sau cơn bão sốt của dự án Khu đô thị Tân Tạo khiến cho khu vực lân cận đồng loạt tăng giá đất lên cao.



    Nằm trong khu phức hợp – khu dân cư Tầm Nhìn, khu dân cư Khang An Residence diện tích quy hoạch lớn, với quy mô hiện đại và đẳng cấp.



    Nếu là nhà đầu tư, thì giai đoạn hiện tại (đang hoàn hiện hạ tầng) được xem là “giai đoạn vàng” để đầu tư. Sau giai đoạn đầu mở bán khoảng 2 đến 3 tháng, lúc dự án đã hoàn thiện hạ tầng và bắt đầu xây dựng, mức giá trị sẽ tăng từ 15% tới 20%. Khang An Residence là dự án khá tốt khi mặt yếu tố pháp lý được chủ đầu tư chuẩn bị rất kỹ lưỡng. Khách đầu tư sẽ được mua bán, chuyển nhượng ngay sau thời điểm ký hợp đồng và thanh toán từ 20% trở lên.



    Điều quan trọng khiến bạn có thể tin tưởng vào tiến độ xây dựng của dự án Khang An Residence là sau khi mở bán, khách hàng có thể tiến hành xây dựng ngay lập tức. Là yếu tốt cốt lõi để dự án đảm bảo được chất lượng tiến độ sau thời gian ngắn mở bán. Khang An Residence cũng nằm trong khu dân cư hiện hữu nên hứa hẹn sẽ kéo theo một lượng lớn cư dân về ở ngay khi xây dựng hoàn thiện.



    Tại sao nên đầu tư vào dự án Khang An Residence?



    Được đánh giá có tính thanh khoản khá cao nhờ vị trí đẹp, giao thông thuận tiện, nằm trong khu dân cư hiện hữu. Chỉ với từ khoảng 320 triệu (20%) sau 2 tháng lợi nhuận đã có thể vượt qua con số bỏ ra ban đầu nhờ giá trị gia tăng của sản phẩm. Với nhà đầu tư lướt sóng, đây là con số lợi nhuận khá ấn tượng.



    Mua để ở tại Khang An Residence là sự lựa chọn hợp lý.



    Với yếu tố thuận lợi là được phép xây dựng sau khi hoàn tất ký hợp đồng và có sự phê duyệt quy hoạch 1/500 đảm bảo về cơ sở hạ tầng, tiện ích và pháp lý. Vì vậy, nếu là khách hàng đang quan tâm để mua đất ở thì Khang An Residence cũng rất phù hợp.


    Về mặt pháp lý đã được đảm bảo, ngoài ra với vị trí cực kỳ tốt tại khu tây thì việc lựa chọn Khang An Residence để xây ở là hoàn toàn hợp lý.

    [​IMG]

    Kiến trúc dự án được đánh giá là rất phù hợp với đạ đa số người dân. Với việc dự án được chia thành các khu 1 trệt 1 lầu, 1 trệt 2 lầu và 1 trệt 3 lầu. Khách mua ở có nhiều sự lựa chọn phù hợp với nhu cầu của mình. Trong đó khu vực 1 trệt 1 lầu được khá nhiều khách quan tâm lựa chọn.



    Tại Khang An Residence bạn có thể xây dựng ngay, vào ở ngay. Thời gian ra sổ là 1 năm được chủ đầu tư cam kết bồi thường được ghi rõ trong điều khoản hợp đồng mua bán. Dự án có pháp lý rất tốt nên được ngân hàng hỗ trợ vay tới 80% với mức lãi xuất chỉ 8%/ năm (Ngân hàng VietinBank).





    Hiện tại, mặc dù mới nhận cọc giữ chỗ tới ngày 30/07 mở bán nhưng các vị trí đều đã được khách hàng đặt cọc giữ chỗ, điều đó cho thấy sức hút rất lớn đến từ dự án. Khách hàng quan tâm mua ở hoặc đầu tư vui lòng liên hệ Hotline phòng kinh doanh 0911 457 677 – 0938 590 268 để được hổ trợ nhanh nhất. Đầu tư vào dự án khang an residence
     
    #1

Chia sẻ trang này