QC Có nên dán Decal cho xe đạp điện không?

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi thuanvu86, 4/4/20.

  1. thuanvu86 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    3/1/19
    Hiện nay, có nhiều ý kiến trái chiều về việc có nên dán decal cho xe đạp điện không. Trước khi quyết định, bạn nên cân nhắc một số vấn đề sau:

    Theo quy định hiện hành, xe đạp điện được xếp vào phương tiện thô sơ. Chính vì vậy, bạn không cần đăng ký, cấp biển số và có bằng lái xe với cơ quan quản lý. Việc này không hề vi phạm pháp luật. Vì vậy, bạn có thể thoải mái dán decal cho xe đạp điện hoặc thay đổi màu sơn của nó. Tuy nhiên, hình thức này không thể áp dụng với các dòng xe điện khác như xe máy điện.

    Dán decal cho xe đạp điện chỉ có tác dụng giữ lớp sơn bên ngoài trước những tác động nhẹ. Các tác động này có thể mưa gió, thời tiết, va chạm nhẹ…Còn với những va chạm mạnh, chúng hoàn toàn vô hiệu. Chính vì vậy, bạn nên dán decal cho xe đạp điện ngay khi mới mua xe. Tùy vào nhu cầu sử dụng và gu thẩm mỹ, bạn có thể lựa chọn hình thức dán decal cho xe phù hợp nhất.

    [​IMG]

    Dán Decal lên một số chi tiết của xe
    Người sử dụng xe đạp điện có thể dán decal lên 1 số chi tiết của xe như vành, nan hoa, giảm xóc…Đây là hình thức trang trí cho xe thêm đẹp và cuốn hút, tôn lên phong cách và cá tính của chủ nhân.

    Dán decal toàn bộ xe đạp điện
    Đây là cách “thay áo mới” tạm thời cho xe đạp điện. Việc dán decal toàn bộ xe làm thay đổi màu sắc vốn có của xe, tạo nên một phong cách mới cho xe và cho chủ nhân của nó.

    Vẽ sơn airbrush
    Đây là việc xóa lớp sơn và màu sơn cũ của xe đạp điện. Sau đó vẽ màu sơn mới lên, nhằm thay đổi hoàn toàn màu sắc vốn có của xe.
     
    #1

Chia sẻ trang này