Thảo luận Có nên chọn ngành Dược?

Thảo luận trong 'Google Adwords' bắt đầu bởi Tuyết Nguyễn, 30/5/16.

  1. Tuyết Nguyễn PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    30/5/16
    Ngành Dược Thế Giới bắt đầu phát triển từ những năm 20 của thế kỷ trước. Thụy Sĩ, Đức và Ý là những nước đầu tiên phát triển công nghiệp dược, tiếp sau đó là Anh, Mỹ, Bỉ, Hà Lan,…Qua nhiều thập kỷ phát triển, môi trường sản xuất và kinh doanh dược phẩm có nhiều thay đôỉ, hoạt động mua bán sáp nhập trên quy mô toàn cầu làm một số tập đoàn dược phẩm khổng lồ thống trị thị trường dược thế giới và kiểm soát nền công nghiệp dược phẩm toàn cầu.
    Dân số toàn tầu tăng nhanh, môi trường sống bị ô nhiễm nghiêm trọng là nguyên nhân chủ yếu làm gia tăng nhu cầu về thuốc men chăm sóc sức khỏe con người, tác động tới tổng giá trị tiêu thụ thuốc trên toàn thế giới. Nhận thấy được tầm quan trọng đó, Việt Nam cũng đã và đang tham gia một cách tích cực vào tiến trình hội nhập quốc tế thông qua việc đẩy mạnh phát triển ngành Dược trong nước.
    Theo báo cáo “The Global Use of Medicines: Outlook through 2017” bởi IMS Institute for Healthcare Informatics thì Argentina, Ai Cập, Indonesia, Mexico, Pakistan, Ba Lan, Romania, Nam Phi, Thái Lan, Thổ Nhĩ Kỳ, Ukraine, Venezuela, Việt Nam là nhóm các quốc gia có nền công nghiệp dược đang trên đà phát triển mạnh.
    Hiện nay ở Việt Nam, tình trạng ô nhiễm môi trường ngày một nghiêm trọng, thực phẩm bẩn, thực phẩm ngậm hóa chất là nguyên nhân chính dẫn đến gia tăng tình trạng ung thư. Và kéo theo đó là Xu thế phát triển của Ngành Dược trong bối cảnh dân số toàn cầu như hiện nay.
    Học Ngành Dược ở đâu?
    Nhận thấy tầm quan trọng của ngành dược trong bối cảnh hiện nay. Khoa Dược– Trường Cao Đẳng Công Nghệ Và Thương Mại Hà Nội đang thúc đẩy mạnh trong quá trình đào tạo và phát triển Ngành Dược góp phần quan trọng trong việc bảo đảm và nâng cao sức khỏe con người. Nghề dược cùng là một nghề có nhiều triển vọng việc làm tốt nhất nên khá cạnh tranh. Sinh viên tốt nghiệp ngành Dược có thể làm rất nhiều công việc chuyên môn về Dược trong ngành ý tế và chắc chắn rằng ngành Dược là ngành đòi hỏi nguồn nhân lực cao, nhất là trong bối cảnh nền kinh tế hội nhập như hiện nay.
    Địa điểm tiếp nhận hồ sơ Cao đẳng Dược Hà Nội :
    Thời gian nhận hồ sơ :
    Từ thứ 2 đến chủ nhật, từ 8h00 đến 17h00 hàng tuần.
    Địa chỉ nộp hồ sơ: P.203 nhà B, 18 Nguyễn Cơ Thạch, Nam Từ Liêm, Hà Nội
    Điện thoại : (04) 6253 6767 – 0981 285 286
     
    #1

Chia sẻ trang này