QC Cơ hội xuất khẩu thanh long Việt Nam sang Hàn Quốc

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi miennd, 15/12/16.

  1. miennd PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    9/1/15
    Thương nhân người Hàn Quốc, ông Teayoung Oh đang muốn tìm kiếm nhà xuất khẩu thanh long Việt Nam để nhập khẩu 2 container thanh long ruột trắng quả to chất lượng cao. Cụ thể đơn hàng nhập khẩu của ông như sau:
    [​IMG]
    Xin chào!
    Tôi là Teayoung Oh đại diện công ty đến từ Hàn Quốc
    Công ty chúng tôi chuyên kinh doanh các loại hoa quả tươi như bưởi, xoài, chuối... có nguồn gốc xuất xứ từ các nước như Nhật Bản, Trung Quốc, Thái Lan và Việt Nam...Hiện nay chúng tôi muốn hợp tác với các doanh nghiệp xuất khẩu Việt Nam nhập loại trái cây vô cùng ưa chuộng ở xứ sở kim chi này.
    Trong những đơn hàng trước đây, chúng tôi hợp tác với các nhà xuất khẩu hàng hóa trên thế giới bằng cách thông qua các thông tin các doannh nghiệp đăng ký mở gian hàng Gold Supplier trên sàn thương mại điện tử Alibaba.com. Tại đây chúng tôi đã hợp tác và tìm kiếm nguồn hàng thành công. Hy vọng thông qua kênh thương mại điện tử alibaba chúng tôi hợp tác thành công với các doanh nghiệp Việt Nam.
    Yêu cầu đơn hàng nhập khẩu thanh long Việt Nam
    Tên sản phẩm: Thanh long
    Loại to, thanh long ruột trắng
    Kích cỡ: 500g trở lên
    Khối lượng: 2 container
    Điều khoản vận chuyển: FOB
    Điều khoản thanh toán: T/T
    Thanh long Việt Nam được bạn bè trên thế giới đánh giá cao và ưu tiên chọn lựa số 1 so với các thị trường cùng chủng loại. Trái thanh long Việt Nam có vị ngọt thanh, mát rất tốt cho sức khỏe mà chỉ có vùng đất chữ S mới có được loại quả đặc trưng như vậy.
    Quý doanh nghiệp xuất khẩu hoa quả trái cây Việt Nam đáp ứng được yêu cầu đơn hàng trên xin liên hệ với tôi theo địa chỉ
    Thông tin nhà nhập khẩu
    Mr. Teayoung Oh
    Địa chỉ: **********Hàn Quốc
    Email: T***********O@gmail.com
    Skype: T*************
    Xem thêm: Cơ hội xuất khẩu thanh long Việt Nam sang Ấn Độ
    Hiện nay, EDX group trên vai trò là Alibaba Việt Nam – Đại lý ủy quyền chính thức của tập đoàn Alibaba hỗ trợ các doanh nghiệp vừa và nhỏ Việt Nam xuất khẩu sản phẩm ra thế giới, giúp các doanh nghiệp quảng bá hình ảnh, truyền thông sản phẩm, mở rộng thị trường xuất khẩu tiềm năng.
    Mọi thông tin tư vấn doanh nghiệp khi tham gia mở gian hàng Gold Supplier trên Alibaba, hỗ trợ doanh nghiệp xuất khẩu nông sản và các sản phẩm chủ đạo của Việt Nam ra trường quốc tế xin liên hệ với chúng tôi
    Công ty cổ phần EDX Group
    Hà Nội: Tầng 4B,Tòa T6–08, Số 643A Phạm Văn Đồng, Phường Cổ Nhuế1, Quận Bắc Từ Liêm
    TP HCM : P301 Số 93 Cộng Hòa — Phường 4 — Quận Tân Bình
    Hotline: 0988.153.639
    Email: huynd@edx.vn
    Website: http://alibaba.edx.vn
     
    #1
  2. tienganh1 PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    25/11/16
    xuất khẩu thăng long sang Hàn Quốc
     
    #2

Chia sẻ trang này